Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Vienranghammat.com - Phẫu thuật chỉnh hàm móm có thể xóa bỏ tình trạng móm nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị duy nhất và không để lại sẹo không. Phương pháp chỉnh hình hàm mặt này đã trở thành vị cứu tinh cho những ai không may bị móm. Và nếu có ý định thực hiện phương pháp này thì hãy dành ra 5 phút để đọc những thông tin dưới đây để giúp bạn lựa chọn được cho mình cách nhanh chóng có được gương mặt cân đối, hài hòa và tự tin nhất.

1. Phẫu thuật chỉnh hàm móm có cần thiết?

Phẫu thuật chỉnh hàm móm là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào phần xương hàm nhằm căn chỉnh lại kích thước cho phù hợp, cân đối với khuôn mặt để xóa đi tình trạng móm. Vậy có cần thiết phải thực hiện kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm móm hay không?

Tình trạng móm xảy ra là do khuyết điểm về cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng hàm dưới quá phát triển về trước. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt nà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm răng, tình trạng phát âm và một vài bệnh lý khác. Do đó, việc khắc phục tình trạng hàm móm là việc hết sức cần thiết. Hơn nữa nên thực hiện càng sớm càng tốt để không chỉ lấy lại một hàm răng đều đẹp và khuôn mặt cân đối mà còn bảo vệ sức khỏe bản thân.

Chữa móm bằng cách nào? Thông thường niềng răng là biện pháp đầu tiền được mọi người nghĩ đến. Tuy nhiên còn tùy trường hợp mà có thể áp dụng niềng răng hay không. Và niềng răng chữa móm chỉ hiệu quả với trường hợp móm do răng gây ra, còn với trường hợp móm do xương hàm thì phải cần đến phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm.

Phẫu thuật chỉnh hàm móm là như thế nào - Mô phỏng

2. Phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện ra sao?

Tùy tình trạng, mức độ móm của hàm, bác sĩ sẽ thực hiện theo 3 phương hướng cụ thể như sau:

Nếu mức độ móm vừa phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau. Nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.
Nếu mức độ móm nặng thì tiến hành phương pháp phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm. Đây là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay trong phẫu thuật hàm móm. Phương pháp này không chỉ giúp bạn sở hữu khuôn hàm cân đối sau phẫu thuật mà chức năng nhai cũng được cải thiện đáng kể và thời gian thực hiện phẫu thuật cũng rất nhanh chóng.

Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/yq1OZ6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều