Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Công nghệ làm răng hiện đại và sự tiến bộ của nha khoa đã giúp cho nhiều bệnh nhân sở hữu hàm răng sứ đẹp tự nhiên.

Phương pháp trồng răng sứ ra đời cách đây khá lâu. Đối với các bệnh nhân bị mất, mẻ răng; răng thưa, mọc lệch lạc; răng xỉn màu... phương pháp này chính là lựa chọn tối ưu để khắc phục nhược điểm và lấy lại sự tự tin cho nụ cười.

Trồng răng sứ đẹp tại BV Răng Hàm Mặt Á Âu


"Bệnh nhân bây giờ đã may mắn hơn nhiều khi được tiếp cận với phương pháp làm răng sứ zirconia thịnh hành hiện nay. Ước mơ về một hàm răng sứ trắng đẹp tự nhiên là không khó. 20 năm trước, khi kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, bệnh nhân thường chỉ lựa chọn những phương pháp làm răng giả đơn giản và ít tốn kém như làm răng chốt đơn giản, răng kim loại mặt nhựa...

Đến những năm 2000 răng sứ kim loại mới được làm. Việc ra đời của phương pháp này đã đánh dấu một bước phát triển của nha khoa. Tuy còn nhiều hạn chế như cổ răng bị đục và sau một thời gian viền nướu sẽ bị đen do ánh màu kim loại... nhưng so với răng nhựa thì đây vẫn là phương pháp tốt nhất lúc bấy giờ", bác sĩ Nha khoa chia sẻ

Luôn mong muốn đưa đến cho bệnh nhân các phương pháp điều trị hiện đại để đạt được hiệu quả cao, bác sĩ Hải và đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện răng hàm mặt Á Âu đã tiếp tục nỗ lực tìm hiểu và đưa phương pháp làm răng sứ margin, răng sứ titan vào điều trị. Với 2 phương pháp này, tuy thỉnh thoảng sứ vẫn bị đục và viền nướu vẫn còn đen nhưng đã chứng minh được sự tiến bộ rõ rệt của phương pháp làm răng sứ và được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

Trồng răng sứ đẹp - răng sứ zirconia

Nói về cơ duyên để phát hiện ra răng sứ không kim loại zirconia, bác sĩ Hải cho hay: "Khi Công ty Dentply tổ chức buổi tham quan nhà máy sản xuất răng sứ, phôi sứ zirconia và một Labo sản xuất răng sứ của Hàn Quốc tại khu công nghiệp Hanau, thuộc thành phố Franfurt, nước Đức, tôi và các bác sĩ của bệnh viện răng hàm mặt Á Âu được huấn luyện và thực hành kỹ thuật mài cùi răng. Chúng tôi phải mài sao cho cùi răng có bề dầy thật chính xác để đảm bảo được độ ổn định, độ bền tối đa và phải thật đẹp".

Theo ông, điều quan trọng nhất là không làm viêm nướu hay đen viền nướu về sau. Kết thúc chuyến đi huấn luyện, ông nhận ra được tính ưu việt của công nghệ sản xuất cùi răng sứ zirconia, từ đó tiến hành chế tác nhiều sứ zirconia, sử dụng cho phương pháp làm răng sứ zirconia hiện nay".

Phương pháp làm răng sứ zirconia mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bệnh nhân của bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu. Với phương pháp này, mọi người có thể sở hữu hàm răng đẹp tự nhiên, chắc chắn và bền vững, thời gian có thể đến 20 năm mà không cần phục hình trở lại. Do vậy, đa số bệnh nhân đến trung tâm đều lựa chọn và hài lòng với phương pháp này.

Vì ưu điểm chính của làm răng sứ zirconia là tính thẩm mỹ cao nên phương pháp này đã thu hút nhiều các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người đẹp, hot girl… những người luôn luôn cần một nụ cười và hàm răng đẹp khi xuất hiện trước công chúng và khán giả. Đến nay, Bệnh viện răng hàm mặt Á Âu đã đón tiếp rất nhiều khách hàng của giới showbiz và giúp cho họ tự tin, rạng rỡ và quyến rũ hơn. Trung tâm còn góp phần tạo nên sự tỏa sáng nhờ nụ cười hiền hòa, cuốn hút của các người đẹp tại nhiều cuộc thi nhan sắc.

Trồng răng sứ đẹp tại BV Răng Hàm Mặt Á Âu

Quãng đường phát triển của Bệnh viện răng hàm mặt Á Âu gắn liền với những bước phát triển của làm răng thẩm mỹ, từ răng nhựa đến răng sứ kim loại, răng sứ titan và cuối cùng là răng sứ zirconia. "Đến nay, khi răng sứ zirconia đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội, tôi vẫn tâm niệm rằng, cố gắng làm răng sứ cho bệnh nhân sao cho đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo độ bền chắc và khách hàng ăn nhai tốt, đó là thành công", bác sĩ Trung khẳng định.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều