Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Một người phụ nữ sẽ đẹp hài hòa và cân đối hơn nếu như góc hàm không to bạnh, thô kệch hay vuông vức như đàn ông. Để có được vẻ đẹp đó, phụ nữ rất khó có thể cải thiện bằng các biện pháp thông thường mà phải áp dụng kỹ thuật gọt mặt. Nói đến cắt gọt, không ít người đã cảm thấy rùng mình và thắc mắc không biết gọt mặt có hại không.

Gọt mặt có hại không? – Ảnh minh họa

Gọt mặt có hại không? – Ảnh minh họa

Đến với một ca gọt mặt, sau khi kiểm tra lâm sàng bao gồm sức khỏe và tình trạng vùng hàm mặt, bệnh nhân sẽ được thử phản ứng thuốc và chụp xương hàm mặt căn bản. Theo đó, các dây thần kinh sẽ được chỉ ra rõ ràng để quá trình phẫu thuật không tác động gây biến chứng. Dụng cụ sẽ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Gọt mặt có hại không thưa bác sĩ - Mô phỏng


Nếu như bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp hoặc các bệnh lý liên quan thì không thể gọt mặt ngay. Kể cả phụ nữ đang mang thai và trẻ em dưới 18 tuổi cũng cần phải xem xét lại trước khi tiến hành kỹ thuật công nghệ cao này. Ở một số nước có nền tảng thẩm mỹ hàng đầu, những trường hợp này cần phải được điều trị hoặc chờ cho đủ điều kiện thì mới có thể bắt đầu nhằm tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/vKv64Z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều