Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bạn đã từng nghĩ đến việc bọc răng sứ hoặc miếng dán sứ (Veneers) để cải thiện màu sắc, hình dáng răng và nụ cười của mình, nhưng bạn băn khoăn không biết khi làm xong, răng, khuôn mặt và nụ cười của mình sẽ như thế nào? Đó là những băn khoăn của rất nhiều người phải điều trị thẩm mỹ về răng.

>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu?
>> Mặt dán sứ Veneer có bền không?

Làm răng thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế
Bác sĩ CKII Huỳnh Đại Hải - Trưởng khoa Implant - Nguyên Giám đốc BV Răng Hàm Mặt TPHCM

Nha khoa chuyên Thẩm mỹ nụ cười


Bạn có một hàm răng không đẹp? Bạn thấy mất tự tin khi giao tiếp? Răng không đẹp ảnh hưởng đến tâm lý của bạn và hiệu quả công việc? Bạn muốn có một nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng?

Với sự phát triển của nha khoa thẩm mỹ hiện đại thì việc làm đẹp của bạn sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đã qua rồi thời mà bệnh nhân chỉ biết phó mặc những chiếc răng, nụ cười của mình cho bác sỹ và Labo (nơi làm ra những chiếc răng sứ), có nghĩa là chỉ nhìn thấy răng khi làm xong và lắp lên miệng.


Trước hết, bác sỹ sẽ chụp ảnh răng, khuôn mặt, nụ cười của bạn và đưa lên thiết kế, sao cho răng của bạn có tỉ lệ, hình dáng, kích thước phù hợp với tiêu chí thẩm mỹ, tính cân đối, hài hòa dựa trên khuôn mặt, nụ cười và tính cách của bạn. Trước khi làm bạn sẽ được nhìn thấy ảnh răng sau thiết kế trên phần mềm, và hình ảnh răng gắn tạm trên miệng (bằng nhựa, theo đúng thiết kế). Khi đó bạn sẽ có cuộc thảo luận với bác sỹ về những mong muốn của mình và cùng bác sỹ chỉnh sửa. Khi bạn đã ưng ý với hàm răng và nụ cười của mình thì bác sỹ mới làm chính thức.

Với kỹ công nghệ nha khoa hiện đại, Nha khoa Quốc tế Á Âu đã phát triển nhanh chóng thành một nền tảng của nha khoa thẩm mỹ hiện đại, hiện nay nó đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như chỉnh nha, hướng dẫn phẫu thuật CAD/CAM.

Khi nào cần phải thực hiện chụp răng sứ?



- Răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì miếng trám hay bị sứt ra, lúc đó cần làm răng sứ.

- Răng đã điều trị tủy răng nên răng không còn được nuôi dưỡng bởi mạch máu và thần kinh, do đó răng mất cảm giác với đồ cứng và dễ vỡ, khi đó cần làm chụp sứ để bảo vệ răng.

- Mất 1 răng hay nhiều răng mà bệnh nhân không thể phục hình lại bằng phương pháp cấy ghép implant, khi đó sẽ phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ bằng cầu răng sứ

- Trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà bệnh nhân không muốn lựa chọn phương pháp chỉnh nha... thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn.

- Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh - Tetracycline nặng, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều