Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Để khắc phục khuyết điểm cho hàm răng gãy vỡ, sâu răng, xô lệch… hiện nay có rất nhiều phương pháp, trong đó có trồng răng implant. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về điểm ưu việt của phương pháp này. Do đó, câu hỏi có nên trồng răng Implant hay không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân trước khi quyết định lựa chọn loại hình phục hình nha khoa thẩm mỹ phù hợp.

Có nên trồng răng Implant không? Có tốt không?

Có nên trồng răng implant nhỉ?


Lý do được đánh giá là tiên tiến của kỹ thuật trồng răng implant chính là không gây đau đớn, nguy hiểm hay để lại bất cứ di chứng nào sau khi thực hiện. Trước đây, trồng răng kim loại là nỗi sợ hãi của nhiều bệnh nhân khi thường xuyên mắc chứng nhiễm trùng, chảy máu hay gây ra mùi hôi khó chịu trong khoang miệng. Trồng răng implant thì không như thế, ngược lại còn hiệu quả hơn nhiều.

Một ca trồng trăng implant hiện nay tương đương thời gian nhổ một chiếc răng thường. Do đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái và tiết kiệm thời gian. Sau khi trồng răng implant, bệnh nhân vẫn có thể làm việc bình thường mà không ảnh hưởng đến công việc. Đến với một ca thực hiện, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và lên phác đồ điều trị trước khi bác sĩ đặt trụ implant trực tiếp vào xương hàm.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/Uc9csN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều