Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Người xưa có câu: “Trông mặt mà bắt hình dong”. Dù nhiều người cố gắng giải thích rằng đây là quan niệm phiến diện vì vẻ đẹp tâm hồn mới đáng được đề cao hơn cả. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, nếu bạn không có ngoại hình tốt thì cảm nhận đầu tiên về người đối diện sẽ không mấy thiện cảm. Do đó, những ai không may sở hữu mặt lưỡi cày đã tìm đến phương pháp gọt mặt, cụ thể là gọt mặt lưỡi cày để cải thiện vẻ ngoài không mấy ưa nhìn của mình.

Gọt mặt lưỡi cày như thế nào

Mặt lưỡi cày là khái niệm dùng để chỉ kiểu gương mặt có sự chênh lệch giữa tầng dưới và tầng trên của hàm, tạo ra một tổng thể không hoàn thiện và làm gương mặt mất đi tính thẩm mỹ. Nguyên nhân của dạng mặt này là do xương hàm dưới dài quá mức so với xương hàm trên hoặc xương hàm trên bị tuột ra sau còn xương hàm dưới đưa về trước và chủ yếu những trường hợp đáng tiếc này là do bẩm sinh đã như thế. 

Nhiều người còn gọi mặt lưỡi cày bằng cái tên không mấy thiện cảm là cằm nhọn sắc tục. Và đây cũng là một trong 10 tướng số xấu để chỉ những người phụ nữ có tướng mặt này thì không nên chọn làm vợ. Đàn ông sở hữu tướng mặt này thì khó làm nên chuyện đại sự.

Nhiều chàng trai, cô gái đường nét sắc sảo, mắt mũi hoàn chỉnh nhưng gặp phải tình trạng mặt lưỡi cày thường cảm thấy tự ti khi đối diện với người khác, đặc biệt là đứng trước đám đông hoặc trước người mình thích. 

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vienranghammat.com/got-mat-luoi-cay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều