Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Nên đi niềng răng ở đâu thì mới hiệu quả và an toàn vậy bác sĩ? Em muốn đi niềng răng để khắc phục tình trạng hô răng của em. Do không biết nên đi niềng răng ở đâu vì thế có tham khảo vài người bạn nhưng vẫn muốn nghe ý kiến bác sĩ để yên tâm hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ!

Thu Hiền - Bình Dương

Nên đi niềng răng ở đâu hiệu quả

Trả lời:

Chào bạn Thu Hiền,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu. Với câu hỏi “nên đi niềng răng ở đâu thì mới hiệu quả và an toàn ?” của bạn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Â xin trả lời như sau:Niềng răng là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn khi muốn khắc phục những khuyết điểm như răng hô móm vẩu, răng mọc lệch lạc, răng thưa… bằng việc nắn chỉnh răng sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hay tháo lắp gắn sát vào răng dịch chuyển các răng về đúng vị trí, thẳng hàng trên cùng một cung hàm để bạn có được một hàm răng đều và tăng khả năng ăn nhai tốt hơn.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả niềng răng tốt nhất tránh trường hợp niềng răng xong không đạt được kết quả như mong muốn thì nên đi niềng răng ở đâu tốt là điều rất quan trọng.

Trung tâm niềng răng tốt dựa trên những tiêu chí nào?

Nên đi niềng răng ở đâu? Để có thể lựa chọn được thì trước hết bạn cần biết một trung tâm niềng răng tốt cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cần thiết như:

1. Bác sĩ hỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm:

Không chỉ riêng việc niềng răng mà trong tất cả các dịch vụ nha khoa yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả cuối cùng chính là nhờ vào tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ. Chính vì thế, khi lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt bạn nên tìm hiểu về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.

2. Trang thiết bị hiện đại cao cấp:

Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị thì trung tâm niềng răng cần đầy đủ thiết bị, dụng cụ hiện đại mô phỏng chính xác tình trạng hô móm để có phác đồ điều trị thích hợp mà mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt:

Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, sự đồng hành của bác sĩ trong suốt quá trình bạn thực hiện niềng răng sẽ đảm bảo được kết quả tốt nhất.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vienranghammat.com/nen-di-nieng-rang-o-dau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều