Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Với công nghệ thẩm mỹ ngày nay, không gì là không thể. Cho đến những phần cứng như khuôn mặt vẫn có thể can thiệp bởi gọt mặt thì việc chiếc cằm không cân đối cũng sẽ dễ dàng giải quyết với kỹ thuật độn cằm. Thế nhưng, điều mà mọi người phân vân chính là không biết nên chọn phương pháp độn cằm hay tiêm chất làm đầy để khắc phục khuyết điểm của chiếc cằm đây do filler cũng là công nghệ tiên tiến.

Độn cằm hay tiêm chất làm đầy

Muốn biết độn cằm hay tiêm chất làm đầy hiệu quả hay phù hợp hơn thì bệnh nhân cần phải phân tích kỹ càng mặt được và hại của hai phương pháp này. Tiêm filler hiện đang là xu hướng được tin dùng do không cần phẫu thuật và không mất thời gian, chỉ sau vài phút là bạn sẽ sở hữu khuôn cằm thon gọn nhờ tiêm chất làm đầy. Thành phần của filler cũng tương thích cao với cơ thể do chủ yếu là dưỡng chất tự nhiên và hữu cơ. 
Công nghệ này đã được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới từ lâu và gần đây mới phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này là phải thực hiện thường xuyên bởi filler chỉ có tác dụng hữu hiệu trong một khoảng thời gian nhất định.

Trong khi đó, độn cằm lại mang đến kết quả lâu dài và không cần phải khắc phục thêm nữa sau điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này phải nhờ sự can thiệp của vật liệu độn đựa vào vùng cằm. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc trực tiếp trên cằm để đưa vật liệu độn vào.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vienranghammat.com/don-cam-hay-tiem-chat-lam-day/

1 nhận xét:

  1. Độn cằm V Line đang là một xu hướng làm đẹp thời thượng mang đến chiếc cằm thon gọn, xinh xắn góp phần làm khuôn mặt trở nên thanh thoát. Để làm được điều này, cần có sự hỗ trợ rất lớn từ các loại chất liệu độn cằm.
    Chất liệu độn cằm là một trong những yếu tố quan trọng giúp quá trình độn cằm được an toàn và kết quả lâu dài.
    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu, các bác sĩ sử dụng chất liệu độn cằm là sụn silicon được nhập khẩu từ Hàn hoặc Mỹ. Loại sụn silicon này là một hợp chất cao phân tử với thành phần chủ yếu là silicon kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Chất liệu độn cằm này còn được gọi là sụn nhân tạo định hình, phù hợp với dáng cằm, vì vậy kết quả độn cằm sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

    Trả lờiXóa

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều