Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Để trở thành một trong những nha khoa uy tín TPHCM là do sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng của đội ngũ nhân viên và y bác sĩ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu. Với phương chân làm việc “sự hài lòng và niềm vui của khách hàng là thành công của chúng tôi”, tất cả các nhân viên trong bệnh viện phải tuân thủ nghiêm chỉnh quy trình làm việc khoa học để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể .

Chia sẻ địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM

Vì sao Á Âu trở thành nha khoa uy tín tại TPHCM?

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu trở thành nha khoa uy tín tphcm là nhờ sự hợp thành của nhiều yếu tố mà nên. Đó là những yếu tố sau:

Nằm ngay trung tâm thành phố


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu tọa lạc ngay trung tâm thành phố ở địa chỉ 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM, ngay sát gần cửa Bắc chợ Bến Thành, một vị trí khá thuận lợi cho khách hàng lui tới nên được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến với chất lượng về dịch vụ, chuyên môn cao. Cơ sở hạ tầng được thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự thân thiện, thoải mái cho những nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa tại đây.


Đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành

Do đặc tính riêng của ngành là không chỉ đảm bảo sức khỏe cho khách hàng mà còn phải mang lại nét thẩm mỹ cao nhất vì vậy mà yêu cầu về bác sĩ cũng rất khắc khe. Tuy nhiên, chúng tôi lại rất may mắn khi có được sự hợp tác làm việc với toàn những bác sĩ nha khoa đầu rất giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm lại nổi tiếng là những đôi tay tài hoa về ngành thẩm mỹ Răng – Hàm – Mặt.

Hơn nữa, hằng năm chúng tôi còn vinh hạnh được hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Đặc biệt là sự cộng tác với cặp đôi “phù thủy” nổi tiếng về chỉnh hình hàm mặt: Tiến sĩ – Bác sĩ MIN HEE JOON và Tiến sĩ – Bác sĩ Kang Myoung Geun đến từ Hàn Quốc.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/xgKTiU


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều