Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tôi có hàm răng khểnh nhưng lại sắp xếp nhấp nhô, nhìn không được đẹp nên mong muốn được niềng răng. Bệnh viện Á Âu cho tôi hỏi Giá niềng răng bên mình thế nào? Có đắt không? Mong bệnh viện có thể tư vấn sớm giúp tôi. Cảm ơn nhiều!

Hương Luy - Trà Vinh

Giá niềng răng tại Bệnh viện Á Âu thế nào

Trả lời:

Chào bạn Hương Luy,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Â. Với câu hỏi “Giá niềng răng bao nhiêu” của bạn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Â xin trả lời như sau:

Niềng răng chỉnh nha là một phương pháp phục hình răng miệng nhằm giúp bệnh nhân khôi phục được tình trạng răng miệng bị mọc lệch lạc, mọc không đều, hoặc những trường hợp răng bị hô, móm, vẩu…gây ảnh hưởng đến khớp cắn. Với những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, niềng răng chỉnh nha không chỉ là sắp xếp lại các răng cho đều trên khung hàm mà còn giúp bệnh nhân cải thiện được khớp cắn, khôi phục được chức năng ăn uống như bình thường nhờ vào sự hỗ trợ của mắc cài, khay niềng, dây cung….. Đặc biệt niềng răng chỉnh nha còn giúp bệnh nhân có được khuôn miệng đẹp với hàm răng đều thẫm mỹ.

Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà thời gian niềng răng kéo dài khác nhau. Thông thường việc niềng răng sẽ mất khoảng từ 1 – 3 năm thì trình trạng răng hô, móm, vẩu, thưa, mọc hỗn độn… sẽ được khắc phục hoàn toàn, khuôn hàm trở nên hài hòa, cân đối và tự nhiên.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà phương pháp niềng răng còn giúp cho việc bảo vệ răng miệng được dễ dàng hơn. Từ đó ngăn ngừa và hạn chế tối đa bệnh lý sâu răng, vôi răng hay viêm nướu, giúp răng miệng luôn khỏe mạnh. Đây cũng là một điểm cộng của phương pháp niềng răng. Hơn thế nữa, sau khi niềng răng quá trình ăn nhai được thuận tiện, giúp giảm các bệnh về đường tiêu hóa do răng mọc lệch, sai khớp cắn gây ra.

Giá niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu:

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/8F1B0p

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều