Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cho tôi hỏi niềng răng giá bao nhiêu tiền vậy bác sĩ? Vì hiện tại răng của tôi bị hô và rất mong muốn được niềng răng để cải thiện “nhan sắc”. Tôi nghe bạn bè giới thiệu ở có dịch vụ niềng răng rất tốt? Tôi muốn biết giá cả để cân nhắc có nên thực hiện không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Biệt Ly - Đồng Nai

Niềng răng giá bao nhiêu tiền tại TPHCM

Trả lời:

Chào bạn ,
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu. Với câu hỏi “niềng răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Â xin trả lời như sau:

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha tác dụng những lực kéo vừa đủ giúp các răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. Những ai đã mọc răng vĩnh viễn đều có thể áp dụng kỹ thuật này.

Cho đến nay với sự phát triển mỗi ngày của công nghệ thì kỹ thuật niềng răng khá đa dạng. Tùy theo nhu cầu và tình trạng răng của bạn mà thời gian và chi phí niềng răng của từng loại mắc cài sẽ khác nhau. Từ các loại mắc cài kim loại truyền thống đến các loại mắc cài được cải tiến như mắc cài mặt trong mang lại tính thẩm mỹ cao hay mắc cài trong suốt (niềng răng trong suốt) đem lại cho bạn sự thoải mái trong thời gian điều trị. Vì thế, nếu không nắm được cơ bản về khí cụ áp dụng khi chỉnh nha và đặc điểm của các loại khí cụ này thì bạn sẽ khó phân biệt, so sánh giữa các gói chỉnh nha ở các nha khoa khác nhau. Niềng răng giá bao nhiêu tiền ở mỗi nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch.


Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Có lẽ giá cả luôn được mọi người quan tâm nên câu hỏi niềng răng giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà chúng tôi nhận đường nhiều nhất mỗi ngày. Và để trả lời cho những thắc mắc “niềng răng giá bao nhiêu tiền” chúng tôi xin khẳng định là niềng răng giá bao nhiêu tiền không phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu răng lệch, bao nhiêu răng chìa khểnh mà nó phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn.

Các phương pháp chỉnh nha – niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt


Chỉnh nha, niềng răng hô móm không chỉ dành cho trẻ em, mà còn dành cho mọi lứa tuổi. Niềng răng, chỉnh nha có thể giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Bệnh viện Răng Hàm Mặt có 5 phương pháp chỉnh nha – niềng răng để khách hàng có thể lựa chọn.

Mắc cài kim loại: Sử dụng mắc cài kim loại để cải thiện khuyết điểm là phương pháp niềng răng truyền thống. Loại này có chi phí rẻ hơn các loại mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản nhưng thời gian sẽ kéo dài hơn, có thể từ 18 đến 24 tháng tùy theo tình trạng răng miệng.

>> Xem tthêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/7LFyyz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều