Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chỉnh răng hô là giải pháp giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như ý. Phương pháp này không chỉ mang lại cho bạn kết quả về mặt thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Hơn nữa đây còn là giải pháp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và dễ dàng thành công hơn trong công việc.

Chỉnh răng hô trả lại nụ cười xinh tự nhiên

Răng hô là răng mọc không đúng vị trí, phương răng, thế răng và chiều răng. Những chiếc răng này được coi là bị sai lệch so với không chỉ xương hàm mà còn với cấu trúc của khuôn mặt.
Khi nào thì cần nắn chỉnh răng hô

Nếu gặp phải tình trạng răng hàm trên mọc chìa ra trước, khi nhìn thấy rõ được vẻ bất cân xứng giữa hai hàm. Dù bạn có ngậm miệng lại và cố điều chỉnh thì môi cũng không khép lại được. Khi đó, phương pháp nắn chỉnh răng hô phù hợp là điều bạn nên quan tâm tìm hiểu, nhanh chóng điều trị để khắc phục tình trạng này.
Tuy nhiên, việc chỉnh răng hô chỉ thật sự hiệu quả khi xác định được nguyên nhân hô của mình để áp dụng đúng phương pháp nắn chỉnh răng hô. Mỗi nguyên nhân sẽ tương ứng với giải pháp khắc phục khác nhau:

– Nếu nguyên nhân hô là do răng thì niềng răng nắn chỉnh răng hô là phương pháp phù hợp nhất.

– Nếu nguyên nhân hô do cấu trúc xương hàm, với biểu hiện hàm trên đưa ra phía trước quá mức so với hàm dưới. Thì bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô để điều trị.

– Nếu hô do cả răng và hàm thì phải kết hợp cả phẫu thuật hàm hô và niềng răng hô thì mới khắc phục hoàn toàn khuyết điểm được.

Và cho dù là răng hô hay hàm hô thì tình trạng đó đều khiến chúng ta gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Nhất là với phái đẹp, điều này càng khiến họ mất tự tin, nói cười không còn tự nhiên khi phải cố che khuyết điểm của mình. Vì vậy để khắc phục tình trạng hô móm hãy đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu.

Hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu có cả 2 phương pháp chỉnh răng hô và chỉnh hàm hô. Bạn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. Còn riêng với trường hợp chỉnh răng hô thì có thể tham khảo một số thông tin sau:

Để việc điều trị nắn chỉnh răng hô đúng phương pháp và đạt được hiệu quả như mong muốn cho khách hàng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu đã chú trọng đầu tư các thiết bị hỗ trợ chẩn đoán công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Giúp việc chẩn đoán nguyên nhân và mức độ hô vẩu của bác sĩ được chính xác tuyệt đối.

Máy chẩn đoán Cone Beam 3D thế hệ mới phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân như trẻ em, phụ nữ mang thai, người tàn tật, người có sức khỏe yếu… Hàm lượng tia X thấp trong máy sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác các trường hợp lệch lạc răng, khớp cắn và nhiều bệnh lý phức tạp khác.
Trang thiết bị hiện đại từ Cefla Italia mang đến cảm giác an tâm, uy tín, thoải mái và tiện nghi, xua tan mọi nỗi sợ hãi, giúp bệnh nhân quan sát kỹ quá trình điều trị bằng màn hình 3 chiều tích hợp.
Toàn bộ dụng cụ và hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn FDA không gây nhiễm trùng hay di chứng sau điều trị cho bệnh nhân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều