Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Giờ đây, trồng răng sứ đã phổ biến đến mức bất cứ ai, bất cứ đối tượng nào cũng có thể thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, mặc dù được đánh giá ưu việc là thế, song trồng răng sứ không tránh khỏi những trường hợp phát sinh không mong muốn. Trong đó, ê buốt khi làm răng sứ là cảm nhận của một số bệnh nhân và liệu có phải bất cứ trường hợp nào cũng sẽ như vậy?

Ê buốt khi làm răng sứ thì có bị gì không


Với câu hỏi có ê buốt khi làm răng sứ không thì không địa chỉ nha khoa thẩm mỹ nào dám trả lời chính xác vì chưa biết tình trạng răng miệng của bạn như thế nào, bạn bị bể răng hàm hay nhóm răng cửa, đã từng phục hình răng kim loại hay chưa… Tất cả chúng ta đều biết, đối với răng hàm hay răng thuộc nhóm răng cửa, răng còn tốt hay răng đã hư hỏng gần hết thì quá trình làm răng sứ cũng diễn ra như nhau. Chính vì vậy, cơ địa và tình trạng của mỗi bệnh nhân sẽ góp một phần trong việc xác định có ê buốt khi làm răng sứ hay không.
Đến với ca trồng răng sứ, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp, có thể sẽ chụp X-quang răng để kiểm tra tủy, xem bạn đã lấy tủy hết chưa hay còn sót. Đây cũng là một chi tiết bạn cần lưu ý vì nếu lấy tủy không hết, khi làm răng sứ sẽ rất dễ bị đau nhức và ê buốt. Nếu kết quả cho thấy tủy sạch đúng quy trình, bạn sẽ được mài lớp men phía ngoài răng để đưa răng sứ vào. Sau khi đã mài xong, dấu răng của bạn sẽ được gửi về phòng kỹ thuật chế tác và phục hình lên răng sứ.

Trong thời gian đó, bạn sẽ được gắn răng tạm làm giảm ê buốt, tăng hiệu quả về thẩm mỹ trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Có thể nói, hầu như xuyên suốt quá trình, cảm giác ê buốt gần như được giảm tải triệt để nhằm mang lại trải nghiệm phục hình răng thẩm mỹ thoải mái nhất cho bệnh nhân. Khi răng sứ đã hoàn thành, bạn sẽ được gắn răng sứ, hoàn thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, mang đến hàm răng mới có màu sắc và hình dáng tự nhiên y như răng thật, làm bạn hài lòng với kết quả. Kế hoạch tái khám cũng được bác sĩ vạch ra để theo dõi tình trạng sau khi làm răng sứ.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/R0rkW8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều