Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Nhiều người cho rằng gọt mặt ngày nay chính là kỹ thuật ưu việt để thay đổi gương mặt ngắn và vuông vắn của người châu Á. Phương pháp này hiện đang được xem là “bí kíp vàng” để “tút lại nhan sắc” từ các ngôi sao cho đến người bình thường. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận vì gọt mặt không dành cho người yếu tim và không phải ai cũng có thể thực hiện ca phẫu thuật kỹ thuật cao này được.

Gọt mặt không dành cho người yếu tim


Tuy được mệnh danh là “kỹ thuật vàng” được săn đón khắp nơi nhưng trên thực tế, gọt mặt không hoàn hảo như bạn tưởng tượng. Ở Thái Lan, đến với một ca gọt mặt, bác sĩ sẽ rạch da ngay bên ngoài góc hàm dưới của bệnh nhân để lộ xương hàm dưới rồi cắt một miếng xương hình tam giác ở mỗi bên vùng góc hàm. Trong khi đó, ở Hàn Quốc thì các bác sĩ thường thực hiện đường rạch trong miệng, từ răng khôn bên trái qua phải, để lộ xương hàm và cắt một miếng xương hình tam giác mỗi bên. Xương đã cắt từ góc hàm sẽ được mài gọt cho đến khi nào có đường cong mềm mại chuẩn mực. Dù mỗi nơi có đặc thù riêng về xu hướng gọt mặt nhưng nhìn chung, do là kỹ thuật tác động đến phần cứng nên có thể nói gọt mặt không dành cho người yếu tim.Vì vậy, để thực hiện gọt mặt, trước bạn phải chọn phương pháp thực hiện để hạn chế mức độ nguy hiểm và tăng tỉ lệ thành công. Mặt V-Line cá tính và sắc sảo đang là xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu tại các nước châu Á sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt tỉ lệ vàng với các thông số phẫu thuật chuẩn mực. Ngoài ra, mặt Egg Line đằm thắm, dịu dàng, tạo hình gương mặt theo hình trứng hay còn gọi là gương mặt trái xoan cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ. Tùy vào cơ địa và sở thích, bạn có thể chọn khuôn mặt V-Line thời thượng hay Egg Line đang là trào lưu làm đẹp mới của phái đẹp đều được.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/WfZVNY

1 nhận xét:

  1. Tiêu chuẩn khuôn mặt trái xoan đẹp là như thế nào mà chị em nào cũng mong ước? Khuôn mặt trái xoan là niềm mơ ước của hầu hết của phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có một gương mặt trái xoan tự nhiên. Vì vậy phương pháp phẫu thuật gọt mặt trái xoan được rất nhiều người tin dùng.
    Với dự phát triển vượt bậc của khoa học thì việc áp dụng những kỹ thuật hiện đại vào phẫu thuật gọt hàm nội soi theo công nghệ Hàn Quốc đã có thể giúp chị em có được khuôn mặt đẹp như mong muốn.

    Phẫu thuật gọt mặt trái xoan nhằm tạo hình gương mặt trái xoan thanh tú, thon gọn thì chủ yếu tác động lên vùng góc hàm. Phương pháp này có ưu điểm lớn là rất an toàn, hơn nữa việc ứng dụng nội soi với các kỹ thuật hiện đại cho phép phóng to các mô, hệ thống dây thần kinh giúp cho việc thực hiện quá trình phẫu thuật của bác sĩ được diễn ra chính xác, dễ dàng và thuận lợi hơn. Hơn nữa khi thực hiện gọt cằm tạo gương mặt trái xoan cũng rất ít để lại các biến chứng và vết mổ phẫu thuật là nằm bên trong nên sẽ không bị để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng và kết quả thẩm mỹ có thể duy trì lâu dài.

    Trả lờiXóa

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều