Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô đang là dịch vụ được nhiều đối tượng bệnh nhân ưa chuộng vì giúp thay đổi khiếm khuyết nụ cười kém duyên. Hầu như giờ đây ai cũng biết về dịch vụ này ít nhiều nhưng hiếm ai nắm rõ quy trình hay cách thức thực hiện. Chính vì vậy, “cách phẫu thuật cắt xương hàm” là từ khóa nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội để có cái nhìn tổng quan hơn về kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ này.

Cách phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh móm

Khuôn miệng có vai trò thẩm mỹ rất quan trọng trên khuôn mặt bạn. Một nụ cười kém duyên cũng đủ làm mất hết thiện cảm nơi người đối diện. Do đó, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nhiều người hô hàm vẫn chủ động Phẫu thuật hàm hô là vì lẽ đó. Khi tình trạng hàm hô không còn nữa, bạn mới dễ dàng cảm thấy tự tin với cuộc sống và mở ra nhiều cơ hội hơn.

Có rất nhiều cách phẫu thuật cắt xương hàm nhưng chung quy lại vẫn dựa trên nguyên nhân hô hàm mà bạn được xác định. Bác sĩ sẽ chụp X-quang và phân tích hộp sọ cũng như góc mặt lẫn xương hàm để xem tình trạng hô móm do nguyên nhân nào gây ra. Nếu hô chỉ do răng thì có thể nhổ răng hoặc niềng răng theo thời gian sẽ cải thiện được dù hơi chậm. Trường hợp hô hàm trên do xương hàm thì sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ răng tạo khoang trống để cắt một đường qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy hàm lùi ra sau. Nếu như hô hàm dưới thì phải cắt Lefort I để đẩy hàm lùi ra sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi cùng lúc.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/Jj9Hgk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều