Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Làm cầu răng sứ hay Làm răng sứ bắc cầu là giải pháp trồng răng cổ điển được áp dụng cho những trường hợp mất một hay nhiều răng, giúp khôi phục lại chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ trên khuôn hàm. Một vấn đề được khách hàng có nhu cầu phục hình khá quan tâm là làm cầu răng sứ mất bao lâu? có tốn quá nhiều thời gian? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Làm cầu răng sứ mất bao lâu
Làm cầu răng sứ bao lâu thì xong?


Làm cầu răng sứ mất bao lâu?

Làm cầu răng sứ mất bao lâu? có tốn quá nhiều thời gian là điều mà không ít khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu phục hồi lại chiếc răng đã mất. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này, bác sĩ Nha khoa Quốc tế Á Âu chia sẻ đến bạn một số thông tin sau:

– Cầu răng sứ gồm có ba chiếc răng giả ghép liền nhau tạo thành một dải với hai chiếc răng ở hai đầu sẽ chụp bọc lên phần răng đã được mài ở kế bên răng mất. Việc mài cùi răng có nhiệm vụ như một trụ răng chống đỡ phần mão sứ vì vậy cần phải khỏe mạnh, không bệnh lý.


Thời gian làm cầu răng sứ mất bao lâu?

– Về vật liệu làm cầu răng sức khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình, tuy nhiên bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra quyết định chính xác vừa đảm bảo hiệu quả phục hình và cả tính thẩm mỹ.

– Thời gian làm cầu răng thường qua 2-3 lần hẹn với bác sĩ. Trong lần đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, điều trị bệnh lý nếu có trước khi tiến hành phục hình. Lần thứ hai khi chắc chắn răng đang trong trạng thái tốt nhất, bác sĩ tiến hành mài cùi răng sứ, lấy dấu mẫu hàm và gửi về labo thiết kế cầu răng sứ. Và lần cuối bác sĩ sẽ thực hiện lắp lên răng thật và tiến hành điều chỉnh khớp cắn đến khi phù hợp nhất rồi gắn keo vĩnh viễn cố định.

Lưu ý: Thời gian điều trị có thể được rút ngắn nếu sức khỏe răng miệng của bạn tốt, không mắc phải bệnh lý.

Làm cầu răng sứ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Để đảm bảo phục hình răng mất bằng phương pháp làm cầu răng sứ đạt được kết quả tốt nhất thì việc lựa chọn địa chỉ nha khoa rất quan trọng. Hiện nay Nha khoa Quốc tế Á Âu là địa chỉ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa uy tín quận 1 được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước trao gửi niềm tin sẽ mang đến cho bạn sự hài về dịch vụ sử dụng.

Làm răng bắc cầu sứ - Nha khoa Á Âu


Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế Á Âu có tay nghề chuyên môn cao, am hiểu chuyên sâu về hàm mặt sẽ giúp khôi phục lại răng giả hoàn hảo như răng thật, bạn có thể thoải mái ăn nhai và không bị cộm, cấn. Ngoài ra nhờ trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến hỗ trợ bác sĩ như máy mài cùi răng siêu âm đảm bảo mức độ mài cùi răng vừa đủ, không gây ê buốt, đau nhức, cầu răng sứ được thiết kế chuẩn tỷ lệ, kích thước, gờ rãnh nên tránh tình trạng phải chỉnh sửa nhiều lần.

Sau khi làm cầu răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Á Âu, khách hàng sẽ có được kết quả phục hình răng màu sắc đẹp, hài hòa với các răng trên cung hàm, thẩm mỹ cao, bền lâu, an toàn, khó bị bong rơi. Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt, bệnh viện còn giúp khách hàng yên tâm hơn về chi phí điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều