Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Niềng răng mặt trong (niềng răng mắc cài mặt trong) hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi là phương pháp niềng răng đang được nhiều nha khoa trên thị trường quảng cáo như một “phương pháp thần kỳ” niềng răng hiệu quả mà hoàn toàn không thấy mắc cài nên không phải lo ngại hay xấu hổ khi đeo mắc cài. Nhưng các Nha khoa này cũng “cố tình” quên không cho khách hàng biết những phiền toái và nguy cơ khi niềng răng mặt trong.

Cảnh giác với phương pháp NIỀNG RĂNG MẶT TRONG


Nha sỹ Lý Viễn Trường một nha sỹ chuyên sâu về niềng răng sẽ có những tư vấn đề Khách hàng cân nhắc lựa chọn khi quyết định niềng răng có nên chọn niềng mặt trong hay không?


Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng có chức năng kéo đẩy răng tương tự như các loại mắc cài truyền thống tuy nhiên khác biệt ở chỗ phần mắc cài nằm ở mặt trong của răng, do đó, khi một người đeo mắc cài mặt trong thì người khác sẽ không nhìn thấy và sẽ không có cảm giác e ngại.


Niềng răng mặt trong có thật sự hiệu quả và “đẹp” như lời quảng cáo?


Nhưng có một điều mà các Nha sỹ tại các Nha khoa không uy tín luôn cố tình quên nói với Khách hàng là: “Niềng răng mặt trong (niềng răng mắc cài trong) luôn có nguy cơ tổn thương lưỡi rất cao, thậm chí, sau khi niềng răng lưỡi của không ít khách hàng chịu những tổn hại nghiêm trọng, đặc biệt là các em nhỏ.”


“Nát lưỡi” với niềng răng mặt trong!


.
Chị P.T.T.Minh (25 tuổi – NV Ngân Hàng):

“Em bị móm và răng lộn xộn khá nhiều ở hàm dưới nên em muốn niềng răng nhưng lại sợ đeo mắc cài sẽ mất thẩm mỹ vì công việc phải giao tiếp nhiều. Em đến nha khoa P.R (Quận 10). Bác sỹ tại đây đã thực hiện phương pháp Niềng răng mặt trong cho em.

Thời gian đầu mới gắn mắc cài em cảm thấy vô cùng ê buốt khó chịu, do mắc cài được gắn ở mặt trong răng nên mỗi lần ăn uống hay nói chuyện thì phần lưỡi rất thường xuyên va chạm với mắc cài gây chảy máu rất đau rát. Sau 3 tháng đeo mắc cài Em liên tục bị rách lưỡi nên quyết định phải tháo mắc cài. Em khá thất vọng về Nha khoa PR này vì lúc tư vấn các bác sĩ luôn đảm bảo rất thoải mái và không gây vướng víu.”

Niềng răng với phần mắc cài được cố định ở mặt trong của răng nên rất dễ gây chảy máu và tổn thương lưỡi

Bác sĩ nha khoa Lý Viễn Trường – Chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Quốc Tế Á Âu cho biết:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều