Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

– Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh, Hot girl Tâm Tít, Diễn viên Hàn Quốc: Yoo Seung Ho, Kim Jae Won, “Người đàn bà đẹp” Julia Robert… Tất cả họ có một điểm gì chung khiến fan không thể nào quên?

Nam diễn viên Yoo Seung Ho nổi tiếng với nụ cười khiến phái nữ ngất ngây


– Điều gì làm cho bạn luôn nổi bật tươi cười và tự tin giữa đám đông?

– Điều gì làm cho một Khách hàng VIP, một Anh chàng điển trai và khó gần dù gặp bạn lần đầu cũng phải yêu mến bạn và nhớ đến bạn?

– Điều gì làm cho bạn luôn trẻ trung và lạc quan trong cuộc sống?

– Điều gì làm cho một doanh nhân trẻ tự tin trước đối tác, trước Khách hàng và mọi người xung quanh?

5 câu hỏi trên đều có chung một đáp án: NỤ CƯỜI HÚT HỒN VÀ TỎA SÁNG

Như thế nào là một nụ cười hút hồn và tỏa sáng?

– Khuôn miệng duyên dáng & hài hòa với khuôn mặt.
– Bờ môi tươi tắn và gợi cảm.
– Nhưng quan trọng nhất vẫn là hàm răng: Hàm răng trắng sáng và trong một cách tự nhiên, khuôn răng đều đặn tinh tế. Bạn hảy nhìn lại ngôi sao Holywood Julia robert, Sao Hàn Yoo Seung Ho, Kim Jae Won hay HH Thu Thảo, Mỹ Linh, Hot girl Tâm Tít…Tất cả họ đều có một hàm răng hút hồn với độ trắng sáng và trong một cách tự nhiên, khuôn răng đều tinh tế.

THẨM MỸ RĂNG VENEER – GIẢI PHÁP CHO MỘT NỤ CƯỜI HÚT HỒN VỚI HÀM RĂNG TRẮNG, SÁNG VÀ TRONG MỘT CÁCH TỰ NHIÊN, KHUÔN RĂNG ĐỀU ĐẶN TINH TẾ

Tại Nha khoa Quốc tế Á Âu, chúng tôi mang lại nụ cười rạng rỡ, hút hồn cho 800 Khách hàng mỗi năm, trong đó, rất nhiều là diễn viên, ca sỹ, doanh nhân, tiếp viên hàng không bằng Mặt dán sứ Veneer.

4 YẾU TỐ TẠO NÊN MỘT NỤ CƯỜI ĐẸP KHI THỰC HIỆN VENEER TẠI
NHA KHOA QUÓC TẾ Á ÂU

1. TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Trang thiết bị hiện đại là một trong 2 yếu tố quan trọng nhất đối với dịch vụ Nha khoa, và với thẩm mỹ, đặc biệt là mặt dán sứ Veneer còn quan trọng hơn. Làm mặt dán sứ Veneer mà không có trang thiết bị hiện đại và Nha sỹ chuyên khoa thẩm mỹ thì chắc chắn không thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.


Hệ thống ghế nha khoa Anthos tại Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nha khoa Quốc tế Á Âu là Nha khoa duy nhất đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho Dịch vụ Thẩm mỹ Nha và mặt dán sứ Veneer nói riêng:

1.1. Hệ thống chẩn đoán bệnh lý và chẩn đoán hình ảnh độ chuyên dùng cho Thẩm mỹ Nha
Máy Xquang Smile Care: Là máy Xquang công nghệ chụp phim hiện đại chuyên dùng cho Thẩm mỹ nha cho phép chụp 2 loại phim phổ biến nhất trong Nha khoa là phim cận chóp và phim toàn cảnh (Panorama). Kết quả trên phim chụp cho phép bạn và Nha sỹ biết được:
– Vị trí các răng trên cung hàm
– Các bệnh lý về răng, xác định số lượng ống tủy và chiều dài ống tủy, Tình trạng tiêu xương, túi nha chu Xác định khoảng cách từ bờ xương đến ống dây thần kinh hàm…để tầm soát các bệnh về răng miệng nếu có trước khi làm Mặt dán sứ Veneer

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://nhakhoaquocteaau.com/vi-sao-nen-dan-su-veneer-tai-nha-khoa-quoc-te-a-au.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều