Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chỉnh nha – Niềng răng hiện nay là giải pháp tiên tiến nhất giúp khắc phục các khiếm khuyết về răng, giúp người dùng có được hàm răng đều đặn, nâng cao tính thẩm mỹ cho nụ cười, nhưng đây cũng là một quá trình đòi hỏi khá nhiều thời gian nên thường làm khách hàng lo sợ liệu đeo niềng răng trong thời gian dài có gây mất thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp sinh hoạt không ? Nếu như trước đây thì đúng là như vậy, nhưng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng đã có nhiều giải pháp niềng răng mới vừa hiệu quả vừa mang tính thẩm mỹ cao ra đời. Vậy có bao nhiêu giải pháp chỉnh nha – niềng răng mà không gây mất thẩm mỹ nhưng vẫn đạt hiệu quả cao?

Niềng răng thẩm mỹ - Niềng răng mắc cài trong


Niềng răng mắc cài trong (Mắc cài mặt lưỡi)

Về cơ bản so với các phương pháp niềng răng khác thì niềng răng mắc cài trong hoàn toàn bảo toàn được tính thẩm mỹ do mắc cài kim loại được cố định ở mặt trong của răng. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể tự tin giao tiếp sinh hoạt mà không phải lo lắng sẽ bị nhìn thấy mắc cài.

Tuy nhiên phương pháp này khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao và người dùng phải tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn của bác sĩ thì kết quả sau khi niềng mới được như ý muốn, ngoài ra người dùng cũng sẽ gặp một số khó khăn trong thời gian đầu như khó vệ sỉnh răng miệng, cảm giác khó chịu khi lưỡi thường xuyên va chạm với mắc cài

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là loại niềng răng được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.

Niềng răng thẩm mỹ - Niềng răng mắc cài sứ


So với mắc cài kim loại trước đây, mắc cài sứ bám chặt trên răng giúp quá trình kéo đẩy răng diễn ra nhanh hơn do được làm hoàn toàn bằng sứ. Ít gây kích ứng và không gây vướng víu cho môi và má người dùng khi sử dụng trong thời gian dài

Niềng răng không mắc cài (Invisalign)


>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/nhung-phuong-phap-nieng-rang-dau-mac-cai.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều