Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang rất được ưa chuộng, bởi phương pháp này có thể khắc phục đến 90% trường hợp răng bị xấu: Răng xô lệch, răng không đều, răng hô hoặc răng móm không quá nghiêm trọng, răng thư, răng ngăn hay răng tối màu…hay các trường hợp: Gảy răng, mẻ răng. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ mang đến một hàm răng đều đặn và tinh tế, trắng sáng và một nụ cười đầy rặng rỡ.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có bền không


Vấn đề mà Khách hàng quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn là Răng sứ thẩm mỹ đó là:

Bọc răng sứ thẩm mỹ có bền không? Và nên chọn nha khoa nào để làm bọc răng sứ thẩm mỹ?

Nha sỹ chuyên khoa Thẩm mỹ nha LÝ VIỄN TRƯỜNG (Người đã thực hiện rất nhiều những ca điều trị bọc sứ thẩm mỹ có độ khó cao ở Nha khoa quốc tế Á Âu) sẽ tư vấn cho Khách hàng:

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?


Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật Nha khoa hiện đại để khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ của răng (khuyết điểm bẩm sinh hoặc khuyết điểm do tổn thương răng). Nha sỹ sẽ tiến hành mài phần bền mặt ngoài của răng thật (Mài như thế nào tùy thuộc vào tình trạng của răng) và bọc lên đó một mão sứ (mão sứ Titan hay mão sứ toàn sứ). Từ đó, mang lại hàm răng đều đặn, trắng sáng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có độ bền trong bao lâu?

Độ bền của Răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc vào 3 yếu tố:


Chất liệu sứ: Với chất liệu sứ cao cấp, chính hãng như VITA, EMAX…thì độ bền răng sứ thẩm mỹ lên đến 20 năm hoặc lâu hơn. Với chất liệu sứ Kém chất lượng như răng sứ Trung Quốc, răng sứ thẩm mỹ làm nhái thì độ bền chỉ từ 2 đến 3 năm. Với chất liệu sứ cao cấp, chính hãng như VITA, EMAX…thì độ bền răng sứ thẩm mỹ lên đến 20 năm hoặc lâu hơn.



Nha sỹ và Thiết bị Nha khoa hỗ trợ: Nha sỹ giỏi cùng thiết bị thăm khám, thiết bị Labo, thiết bị mài răng hiện đại chắc chắn sẽ đảm bảo răng sứ chịu lực tốt, mão sứ sát khít với răng thật, độ dày mão sứ hợp lý thì sẽ làm tăng tuổi thọ răng sứ thẩm mỹ lên tối đa.

>> Bạn có thể xem chi tiết tại đây: http://nhakhoaquocteaau.com/boc-rang-su-tham-my-co-ben-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều