Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016



Chào BS, cho em hỏi sau khi nhổ răng bao lâu thì có thể trồng răng sứ lại được. Quy trình mình trồng răng sứ như thế nào? Em làm việc cho công ty nên xin nghỉ hơi khó nên em hỏi để sắp xếp thời gian. Mong BS tư vấn giúp em.

(Bạn đọc Loan Võ - vothiloan...@gmail.com)



                  
Loan Võ thân mến,



Sau khi nhổ khoảng 2 - 4 tuần là bạn có thể trồng răng sứ. Nếu bạn trồng răng sứ theo kiểu làm cầu răng thì thông thường mất khoảng 3 buổi hẹn xen kẽ trong vòng 1 tuần. Nếu không sắp xếp được thời gian bạn có thể đi mỗi tuần 1 lần cũng vẫn được. BS sẽ tùy theo lịch làm việc của bạn để sắp xếp quy trình cho hợp lý.

Đầu tiên BS sẽ lấy dấu làm răng tạm, sau đó buổi thứ 2 BS sẽ mài nhỏ 2 răng 2 bên, lấy dấu chính thức và gửi cho labo để đúc thành cầu răng sứ. Buổi thứ 3, 4 BS sẽ gắn thử cầu răng để xem có cần chỉnh sửa gì hay không, nếu không cần chỉnh sửa BS sẽ gắn chính thức cho bạn và đến đây là xong.

Còn nếu bạn làm răng sứ bằng cách cắm implant thì thời gian sẽ mất lâu hơn do sau khi cắm implant ta phải chờ từ 2-6 tháng để implant ổn định rồi mới tiếp tục làm răng sứ bên trên. Tất nhiên cách làm này tốt hơn do bạn không cần phải mài 2 răng 2 bên nên bảo tồn được răng thật của mình.

Chúc bạn sức khỏe!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều