Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Gương mặt được xem là “mặt tiền” thu hút người đối diện. Do đó, một khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt cũng dễ dàng làm bạn mất tự tin. Đó là chưa nói đến những ai có gương mặt thô kệch với vùng xương hàm bạnh ra sẽ còn tự tin hơn nữa vào nhan sắc. Nhiều người đã tìm đến liệu pháp gọt mặt để khắc phục nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết về phương pháp này. Vì lẽ đó, có nên gọt mặt không trở thành câu hỏi thường gặp trong thời gian gần đây.

Có nên gọt mặt không thưa bác sĩ

Gọt mặt ngày nay rất được nhiều người tin tưởng, đặc biệt là chị em phụ nữ vì giúp bạn xua tan đi lo lắng về khiếm khuyết ngoại hình và an tâm với phương pháp phẫu thuật này. Được chuyển giao từ công nghệ gọt mặt V-Line của Hàn Quốc, kỹ thuật gọt mặt hiện nay không để lại sẹo, giải quyết đồng thời tình trạng nụ cười thô cứng, thiếu tự tin, sử dụng dụng cụ chuyên biệt từ Hàn Quốc, chỉ sử dụng một lần và không gây đau đớn, sưng tấy hay nguy hiểm gì cả. 

Bệnh nhân sau khi gọt mặt có thể xuất viện ngay trong ngày và hoạt động bình thường sau thời gian ngắn. Không có bất kỳ di chứng hay biến chứng nào sau đó cả.

Đến với một ca gọt mặt, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và lên phác đồ điều trị đàng hoàng. Việc chụp phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định chính xác tình trạng xương cần gọt và kết quả sau gọt mặtbằng các thông số kỹ thuật chính xác. Một trong những kỹ thuật gọt mặt tiên tiến nhất bây giờ là gọt mặt nội soi. 

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vienranghammat.com/co-nen-got-mat-khong/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều