Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Tẩy trắng răng bằng giấm là phương pháp dân gian giúp bạn đánh bật các mảng bám và những vệt ố vàng, xỉn màu trên bề mặt răng một cách hiệu quả, hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn trong thời gian ngắn.

Tẩy trắng răng bằng giấm có tốt không?

Nguyên nhân răng bị ngả màu

Răng không phải tự nhiên là bị ngả màu mà đó là kết quả của một quá trình nội sinh chất màu từ bên trong răng do tác động của yếu tố cơ địa hoặc do các tác nhân bên ngoài như chất thương răng, hóa chất…. Bạn cũng cần biết rằng các loại thức uống có màu như trà, cà phê, rượu vang đỏ, nước ngọt…đều có thể tạo màu bám trên chặt trên răng. Sau quá trình sử dụng lâu ngày, bề mặt men răng sẽ xuất hiện các đường nứt nhỏ giữa các trụ men và bề mặt men bị mòn dần theo thời gian.
Để khắc phục tình trạng này nhiều người đã tìm đến cách tẩy trắng răng bằng giấm. Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng bằng giấm sẽ không hiệu quả nếu không thực hiện đúng cách.

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách tẩy trắng răng bằng giấm hiệu quả:

1/ Tẩy trắng răng bằng giấm nhờ việc đánh răng

Giấm táo giúp loại bỏ vết bẩn, làm trắng hàm răng và triệt tiêu các vấn đề về hơi thở. Bạn có thể nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và đánh răng mỗi ngày hoặc các bạn có thể sức miệng bằng dung dịch 1 muỗng giấm táo + 1 cốc nước.

Lưu ý: Các bạn thực hiện 2-3 lần trong 1 tuần thì sẽ giúp đánh bay các vệt ố vàng.

2/ Tẩy trắng răng bằng giấm táo và baking soda

Sự kết hợp giữa 2 chất có tác dụng tẩy trắng là giấm táo và baking soda sẽ càng nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng lên gấp nhiều lần. Bạn trộn hai loại này lại thành hỗn hợp sau đó dùng bông tăm thoa đều lên răng. Làm như vậy ít nhất 1 tuần 1 lần bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng.

Lưu ý: Vì hỗn hợp này có tính chất tẩy rất cao nên các bạn không nên lạm dụng nhiều sẽ làm răng bị ê buốt.

Nếu bạn đã thử cách ngày và thấy ít hiệu quả do vết ố quá cứng đầu hoặc không có thời gian thực hiện thì công nghệ tẩy trắng răng 3D tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://goo.gl/oxSpbV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều