Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant được đánh giá là thành tựu nha khoa vĩ đại nhất của thời đại ngày nay. Và cũng chính vì bởi sự ưu việt đó mà nhiều bệnh nhân dù rất muốn trồng răng implant nhưng vẫn phân vân đắn đo đặt ra thắc mắc về giá cả. Cắm implant giá bao nhiêu chính là vấn đề được phần lớn bệnh nhân quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ này.

Cắm implant giá bao nhiêu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu

Thông thường, để xác định cắm implant giá bao nhiêu thì bệnh nhân phải xem xét trên nhiều phương diện. Trước hết là quy trình, nếu địa chỉ làm răng implant áp dụng đúng quy trình chuẩn mực thì mức giá sẽ tương đối cao, nhưng đảm bảo không bỏ qua bước nào trong tiến trình điều trị, do đó việc ảnh hưởng hay hệ lụy về sau hầu như không có. Khi nhận bệnh, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe cơ thể và vùng hàm mặt bằng cách thăm khám và chụp X-quang. 

Lúc đó, mọi khuyết điểm của hàm răng sẽ được phân tích trực quan bằng trang thiết bị hiện đại trước khi gây tê tại chỗ và tiến hành đặt trụ implant. Trụ implant này không gây đau đớn hay sưng tấy như khi bệnh nhân trồng răng kim loại bởi không gây nhiễm trùng và hạn chế tình trạng hôi miệng do vật liệu cấy ghép không tương thích.

Sau khi ghép implant thì phần mô mềm (nướu răng) xung quanh implant của bệnh nhân sẽ lành và tích hợp xương hàm. Đây là thời điểm bạn có thể quay lại để tái khám kết quả cấy ghép implant, chụp phim kiểm tra và thực hiện phục hình răng sứ trên implant. Ở một số trường hợp, bác sĩ nha khoa có thể đặt răng tạm trong thời gian đợi trụ implant tích hợp. Răng tạm thông thường không dùng để hoàn thiện chức năng ăn nhai mà chủ yếu là để thẩm mỹ. 

>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://t.co/W4V3f09bEV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều