Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Rất nhiều người không quá mức xinh đẹp nhưng chiếm được cảm tình của người khác cũng nhờ nụ cười với hàm răng đều đẹp. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng sở hữu hàm răng đẹp như thế mà phải nhờ công nghệ trồng răng sứ can thiệp. Không ít người hiện nay đã áp dụng kỹ thuật trồng răng sứ để vừa hoàn thiện chức năng ăn nhai, giúp ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho khuôn miệng, mang đến nụ cười cuốn hút.

Kỹ thuật trồng răng sứ ở đâu tốt nhất?

Như nhiều phương pháp phục hình khác, bắt đầu một ca trồng răng sứ vẫn là các bước tư vấn, thăm khám và chụp hình X-quang để phân tích tình trạng, lên phác đồ điều trị. Trước khi bước vào trực tiếp trồng răng sứ, bệnh nhân cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt. Thật ra kỹ thuật trồng răng sứ vốn đơn giản và không gây nguy hiểm, nhưng để giảm áp lực, căng thẳng và thúc đẩy quá trình thực hiện diễn ra trơn tru thì việc kiểm soát tốt chỉ số đường huyết, huyết áp và bệnh tim mạch là tương đối cần thiết.

Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng máy mài răng tự động để mang lại sự chính xác tỉ lệ trên thân răng trước khi bọc sứ. Trong quá trình đó, bệnh nhân cũng được lấy dấu răng và thử khung sườn để đảm bảo độ chính xác về mặt kỹ thuật cho răng sứ sau này. Bác sĩ nha khoa sẽ lấy mẫu và gửi kỹ thuật, trong thời gian đó, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm (răng nhựa) để tiện ăn nhai và giao tiếp. Bác sĩ có thể làm các mão đơn lẻ hay cầu răng tùy theo số lượng răng sứ cần phục hình và tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://t.co/9ES0lt1sVw

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều