Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Nha khoa Quốc tế Á Âu thực hiện trồng răng Implant cho hơn 10.000 bệnh nhân, đem lại kết quả thẩm mỹ và không gây đau đớn cho người bệnh.

Nhiều bệnh nhân lo ngại bị đau khi cấy ghép implant bởi đây là phương pháp khôi phục răng mất khá mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu hiểu được ưu, nhược điểm của phương pháp này, bạn có thể có cái nhìn toàn diện và an tâm khi chọn địa chỉ trồng răng implant không đau để khôi phục răng mất.

Trồng răng implant không đau. Có thật không


Trồng răng Implant không đau

Để có thể đảm bảo thẩm mỹ và không đau khi trồng răng implant, bạn nên chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại. Nếu trồng răng implant tại một nha khoa kém tiếng, bác sĩ thiếu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế... thì không chỉ gây đau đớn cho bệnh nhân, không đảm bảo thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đại Hải - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc tế Á Âu đã trực tiếp cấy ghép răng implant cho hơn 1.000 trường hợp khác nhau. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông có thể kiểm soát được cơ chế đau, hạn chế cảm giác sợ hãi cũng như giải quyết các tình huống bất ngờ xảy ra trong suốt quá trình phẫu thuật, từ đơn giản đến phức tạp.

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đại Hải đã sử dụng công nghệ mới - máy cắt xương siêu âm piezotome vào các ca phẫu thuật trồng răng implant. Từ trồng răng implant tức thì, phục hồi một vài răng đến các ca cấy ghép implant lâm sàng phức tạp như phẫu thuật dời dây thần kinh để trồng răng implant hàm dưới, cấy ghép implant xương gò má hàm trên... máy cắt xương siêu âm được sử dụng để không làm xâm lấn cấu trúc thần kinh, màng xoang cũng như mạch máu.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại mà hầu hết bệnh nhân trồng răng implant tại Nha khoa Quốc tế Á Âu đều cảm thấy thoải mái, không đau đớn.

Máy cắt xương siêu âm piezotome giúp bệnh nhân không đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Yếu tố giúp trồng răng implant không đau

Tùy tình trạng sức khỏe và độ phức tạp của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ chỉ định gây tê hoặc gây mê trong quá trình phẫu thuật cấy ghép implant. Với ekip gây tê chuyên nghiệp, bệnh nhân sẽ không đau đớn cả trong và sau khi phẫu thuật.

Tay nghề bác sĩ là yếu tố bạn cần đặt lên hàng đầu để chọn địa chỉ trồng răng implant không đau. Tại Nha khoa Quốc tế Á Âu, tất cả bệnh nhân đều được tiến sĩ bác sĩ Huỳnh Đại Hải tư vấn, lên kế hoạch và trực tiếp điều trị.

Bác sĩ sẽ đánh giá lâm sàng từng trường hợp, nhận định cụ thể tình trạng răng miệng, sức khỏe của nướu và thể tích xương hàm, từ đó kết luận về khả năng phục hình, thời điểm đặt implant, loại trụ implant tương thích cũng như thời gian tích hợp xương, khả năng lành thương… giúp quá trình phục hình thuận lợi, giảm đau nhức sau phẫu thuật.

Qua kinh nghiệm thực tiễn cùng sự am tường cơ chế đau, bác sĩ Huỳnh Đại Hải luôn chú trọng kiểm soát sự đau đớn của bệnh nhân.

Ông cũng là bác sĩ Việt Nam thực hiện thành công song hành 2 kỹ thuật chuyên sâu: phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới, cấy ghép implant xương gò má hàm trên để cấy ghép răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh.

Với kinh nghiệm 20 năm, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, điều kiện vô trùng chuẩn quốc tế, phẫu thuật trồng răng implant không đau tại Nha khoa Quốc tế Á Âu được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước lựa chọn.

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CỦA BÁC SĨ HUỲNH ĐẠI HẢI:

– Hiện là Giám đốc trung tâm Implant Á Âu – Nha khoa Quốc tế Á Âu (trực tiếp cấy ghép tất cả các ca Implant)
– Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM
– Trưởng khoa Implant Bệnh Viện RHM Tp.HCM
– Giám đốc trung tâm Implant TP.HCM
– Hội Viên Hội Nha Khoa Quốc Tế (ADI và ICD)
– Hội Viên Hội Implant Nha Khoa Quốc Tế (ICOI và ITI)
– Ủy Viên Ban Chấp Hành Hội RHM VN (VOSA)
– Chủ Tịch danh dự Hội RHM.Tp.HCM (HOSA)
– Phó Chủ Tịch Hội Implant Tp.HCM (HSDI)

>> Bác sĩ Huỳnh Đãi Hải - Trưởng khoa Implant - Nguyên GĐ BV RHM TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều