Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Trồng răng Implant (cấy ghép implant) là kỹ thuật trồng răng giả cố định khá phức tạp mà không phải nha khoa nào cũng đủ tiêu chuẩn phục hình. Để đảm bảo sự thành công khi cấy ghép implant cần phải tiến hành theo quy trình khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn và mang lại hiệu quả phục hình tối đa.

Công nghệ quy trình cấy ghép implant

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định ưu việt vượt trội và phổ biến tại các nước phát triển

Trồng răng implant (cấy ghép Implant) là gì?

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định ưu việt vượt trội và phổ biến tại các nước phát triển; một trụ Implant chất liệu Titanium được cấy ghép và tích hợp vào xương hàm để tạo nên chân răng giả giống như chân răng thật, và sau đó phần mão sứ được bắt cố định trên trụ Implant. Răng Implant cơ bản giống như răng thật với những tính ưu việt như: độ bền vượt trội, sức nhai khỏe, không mài các răng kế cận, thẩm mỹ cao.

QUY TRÌNH & CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT - NHA KHOA QUỐC TẾ Á ÂU

- Bác sỹ thực hiện: Dr. Huỳnh Đại Hải – Trưởng khoa cấy ghép Implant BV Răng hàm mặt Tp.HCM (Chuyên gia Implant hiệp hội Implant quốc tế ITI)
- Thiết bị khám và chẩn đoán hình Ảnh: Xquang Smile care + CT CONE BEAM 3D
- Thiết bị cấy ghép: Anthos (Italia)
- Quy trình: chuẩn FDA (Mỹ)
- Trụ Implant: Straumann (Đức), Noble Biocare (Mỹ), Neo Biotech (Hàn Quốc)…
- Bảo hành: Thẻ BH chính hãng hoặc BH điện tử (không giới hạn thời gian bảo hành)

Bước 1
: Thăm khám & tư vấn
Khách hàng sẽ được Bác sỹ nha khoa khám tổng quát và đánh giá tình trạng mất răng, tìm hiểu mong muốn của Khách hàng để đưa ra giải pháp cấy ghép Implant: số lượng răng cần trồng Implant, loại trụ Implant, lịch trình cấy ghép nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, độ bền và thời gian phù hợp với Khách hàng.

Bước 2: Chụp X-quang, chụp cắt lớp xương hàm với máy Cone Beam CT 3D
Hệ thống chẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhất thế giới Cone Beam CT 3D sẽ thực hiện chụp cắt lớp toàn bộ vùng mặt cho ra hình ản 3D của cấu trúc xương hàm chi tiết từng vị trí mất răng, mật độ xương giúp bác sĩ nha khoa lên phác đồ điều trị, kế hoạch cấy ghép implant chính xác.

Bước 3:Xét nghiệm tổng quát – Xét nghiệm máu
Việc xét nghiệm tổng quát và xét nghiệm máu để Bác sỹ có thể đánh giá tình trạng sức khỏe của Khách hàng có đảm bảo cho việc cấy ghép răng Implant hay không. Đồng thời, giúp phát hiện các bệnh lý có thể gây ảnh hưởng đến việc tiểu phẫu cấy ghép như các bệnh truyền nhiễm, tiểu đường, máu khó đông…để từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, đảm bảo ca cấy ghép răng Implant thành công.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/cong-nghe-quy-trinh-ky-thuat-trong-rang-implant.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều