Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trong vài năm gần đây, Nhu cầu trồng răng Implant tăng vọt, các Nha khoa đua nhau mở dịch vụ cấy ghép Implant với đủ loại giá và quảng cáo rầm rộ…Và rồi Khách hàng gần như bị tung hỏa mù và hậu quả là gặp không ít phiền toái khi chọn nhầm Nha khoa không đủ năng lực và uy tín.

>> Trồng răng Implant mất bao lâu?

Chọn Nha khoa để Cấy ghép Implant thế nào


Do đó, đối với những người đang có nhu cầu trồng răng Implant thì vấn đề quan tâm hàng đầu là:
Làm sao để chọn một Nha khoa thực hiện Cấy ghép Implant? Hay nói cách khác Một nha khoa Cấy ghép Implant uy tín hội tụ những yếu tố gì?

Theo BS. Chuyên gia Implant HUỲNH ĐẠI HẢI: (người đã cấy ghép thành công hàng 1000 Implant ) thì tại Nha khoa Quốc tế Á Âu – nơi Ông đang công tác thì mỗi tháng cũng gặp một vài ca Implant biến chứng mà các Nha khoa khác gửi sang đây để nhờ Ông xử lý như: Chảy máu và sưng tấy sau cấy ghép Implant, nghiêng trụ Implant, hoặc Implant bị đào thải…

Từ những kinh nghiệm công tác và từ những ca Impalnt thất bại ở các Nha khoa khác, Bác sĩ Huỳnh Đại Hải đưa ra những lời khuyên cho những khách hàng muốn cấy ghép Implant:

Thứ nhất, hãy tìm hiểu kỹ Nha khoa mà bạn muốn chọn để cấy ghép Implant bởi vì: Cấy ghép Implant là một kỹ thuật tiểu phẫu đòi hỏi trình độ cao và phức tạp. Do đó, không phải nha khoa nào hay bác sỹ nào cũng có thể thực hiện hiệu quả tối ưu ca điều trị cấy ghép Implant.

Thứ hai: Trước khi quyết định thực hiện cấy ghép Implant tại một cơ sở nha khoa, bạn nên tìm hiểu 4 yếu tố: Tay nghề bác sĩ, thiết bị máy móc, chất lượng vật liệu nha khoa, uy tín cũng như chế độ hậu mãi của nha khoa.

4 yếu tố quyết định Nha khoa có đáng tin cậy để thực hiện trồng răng Implant hay không?

Một là: Đội ngũ bác sỹ: Nha khoa mà bạn chọn có những bác sỹ giỏi và nhiều kinh nghiệm, chuyên về cấy ghép Implant hay không? Họ đã cấy ghép bao nhiêu ca? Và họ có bằng cấp quốc tế nào về Cấy ghép Implant?

Chọn Nha khoa để Cấy ghép Implant thế nào
Bác sĩ Huỳnh Đại Hải - Chuyên gia Implant và các bác sĩ Nha khoa khác


Hai là: Nha khoa mà bạn chọn có đủ trang thiết bị hiện đại hay không?

Việc sử dụng thiết bị nha khoa hiện đại như: thiết bị chẩn đoán và thăm khám, thiết bị cấy ghép Implant… sẽ giúp Nha sỹ đánh giá đúng thực trạng Khách hàng (tình hình mất răng, sức khỏe và thể trạng, thực trạng các vùng cấy ghép Implant…). Từ việc đánh giá đúng tình hình sẽ giúp Nha sỹ lên kế hoạch điều trị chính xác, phù hợp với với tình trạng mất răng và tình trạng sức khỏe của Khách hàng, giúp hạn chế mọi sai sót trong quá trình thực hiện của bác sĩ và làm cho ca điều rị đặt hiệu quả tối ưu.

Một số thiết bị Nha khoa hiện đại phổ biến của các hãng hàng đầu thế giới:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều