Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Trong suy nghĩ của nhiều người, hễ cứ đến bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ là dễ gặp nguy hiểm do động chạm đến dao kéo. Áp lực tâm lý khiến nhiều bệnh nhân trở nên căng thẳng và dè chừng trước mọi phương pháp y khoa mới nhất. Kể cả với quy trình trồng răng implant đơn giản và không gây đau đớn, nhiều người vẫn thắc mắc trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant có nguy hiểm không thưa bác sĩ Á Âu

Trồng răng implant là phương thay thế cho răng đã bị mất để chỉnh sửa hầu hết các khuyết điểm của răng như sâu răng, gãy răng, răng bể, mẻ, mọc không đều, nhiễm màu… Được đánh giá là kỹ thuật có tính thẩm mỹ cao,trồng răng implant không chỉ cải thiện ăn nhai mà còn giúp răng chắc khỏe và ngăn chặn các bệnh nha chu cũng như đảm bảo cải thiện tính thẩm mỹ lẫn chức năng của răng.

Với quy trình đơn giản, trồng răng implant không gây nguy hiểm, thậm chí không gây đau đớn hay biến chứng gì cả. Bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn, lên phác đồ điều trị và đặt trụ implant trực tiếp vào hàm. Phần mềm hiện đại sẽ mô phỏng vị trí trồng răng implant trên không gian 3 chiều để bệnh nhân hình dung quá trình trồng răng implant của mình và thống nhất với bác sĩ kế hoạch điều trị để mang đến kết quả phục hình như mong muốn. Nếu tình trạng xương và nướu cho phép, bệnh nhân còn có thể vừa nhổ răng vừa đặt implant mà không hề hấn gì. Sau khi thực hiện, việc chăm sóc răng là khâu quan trọng nhằm kéo dài tuổi thọ của implant.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/ZLSkxy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều