Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Răng bị ố vàng xỉn màu khiến tôi mất tự tin trong các cuộc giao tiếp, tôi cũng tự hạn chế cười hằng ngày. Tôi dự định sẽ đi tẩy trắng răng nên muốn tham khảo không biết tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. Cảm ơn bác sĩ!

Thúy Diễm - Nha Trang

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền tại Răng Hàm Mặt Á Âu
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu – Ảnh minh họa

Trả lời:


Chào bạn Thúy Diễm,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu. Với câu hỏi “tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Â xin trả lời như sau:


Tẩy trắng răng là giải pháp nhằm loại bỏ những mảng ố vàng xỉn màu. có mảng bám trên răng….mang lại hàm răng trắng sáng và cho bạn nụ cười thêm rạng rỡ.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm trắng răng được áp dụng, mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn cho những ai có nhu cầu làm đẹp răng. Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu, chúng tôi sử dụng công nghệ tẩy trắng răng 3D với nhiều cái tiến vượt bậc, mang lại hiệu quả trắng răng gấp nhiều lần.

Tẩy trắng răng 3D là công nghệ tẩy trắng được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, hiệu quả trong việc đẩy nhanh quá trình oxy hóa cắt đứt các chuỗi protein màu trả lại một hàm răng trắng sáng. Không cần phải chờ đợi lâu, chỉ sau 15 phút trị liệu hàm răng sẽ bắt đầu trắng đều toàn diện từ trong ra ngoài, thậm chí cả những kẽ răng nhỏ, các điểm khuất li ti khó thấy mà trước đây không công nghệ nào có thể đáp ứng được.

>> Xem thêm http://goo.gl/B7LN2w

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều