Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cô gái trẻ đến từ xứ Wales cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết khi sau 4 năm chịu đau đớn chỉnh hàm và cằm để có gương mặt cân đối, xinh đẹp như hiện tại. 

Nhan sắc của thiếu nữ sau khi chỉnh hàm 1
Ellie trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Ellie Jones, 20 tuổi, đến từ thị trấn Rhyl, quận Denbiingshire, mắc một tình trạng kỳ lạ, trong đó phần xương hàm phát triển không bình thường khiến răng cô mọc lộn xộn, không đều.


Năm 14 tuổi, khi đến phòng khám nha khoa để niềng răng, bác sĩ chỉnh nha Joy Hickman nhận ra phần hàm của Ellie đã ngừng phát triển từ khi cô mới 8 tuổi. Cũng từ đó, Ellie bắt đầu quá trình phẫu thuật chỉnh sửa dị tật hàm. Ca phẫu thuật đầu tiên diễn ra khi Ellie 16 tuổi.

"Tôi đau lắm, nhưng đó là việc cần làm để loại bỏ vấn đề mà tôi gặp phải", thiếu nữ nói với Daily Post. "Sau đó mọi việc khá khó khăn, đặc biệt khi tôi phải ăn bằng một cái ống tiêm trong vòng 4 đến 8 tuần. Sau đó tôi tiếp tục phải ăn mềm 4 đến 6 tháng nữa vì tôi không thể cắn bất cứ vật gì".

Thời điểm đó, Ellie đã gầy khá nhiều. Tuy nhiên, cô cũng rất vui mừng khi quá trình chỉnh sửa cuối cùng cũng khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn, giúp cô tự tin hơn.

Năm 18 tuổi, Ellie tiếp tục được các bác sĩ phẫu thuật chỉnh sửa hình dáng cằm. Về mặt y học, cô không cần phải làm điều này, tuy nhiên, cô gái trẻ thừa nhận không thích chiếc cằm vốn có và muốn thay đổi để trở nên xinh đẹp hơn. 

Nhan sắc của thiếu nữ sau khi chỉnh hàm 2

Xương cằm và hàm của Ellie thay đổi rất nhiều, trông cân đối, xinh đẹp hơn.

Hiện tại diện mạo mới của Ellie khác hoàn toàn so với 4 năm trước. Cô trở nên tự tin hơn bao giờ hết khi tất cả mọi người đều khen và chúc mừng cô về sự thay đổi đột phá này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều