Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cấy ghép răng implant, ghép xương, ghép nướu là những bước quan trọng trong quá trình phục hình lại răng bị mất lâu năm hoặc sau khi mới nhổ răng, tuy nhiên nếu thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ gây ra tình trạng đau nhức và những biến chứng nguy hiểm.

Cấy ghép Implant, ghép nướu không đau

Chìa khóa thành công khi cấy răng implant chính là kích thước và chất lượng của xương hàm. Tuy nhiên, ở nhiều trường hợp khi răng bị mất lâu năm hoặc sau khi nhổ răng phần xương hàm tại vị trí mất răng sẽ bị tiêu hao ít nhiều, xương hàm không còn vững chắc, đủ độ dày, thể tích và chiều sâu để có thể nâng đỡ trụ implant hay tụt nướu làm cho kích thước của xương hàm hạn chế, nướu bị teo vào, chuyển màu làm mất thẩm mỹ.


Để thực hiện cấy ghép implant bác sĩ cần phải tiến hành ghép xương, ghép nướu nhằm bổ sung xương vào vùng xương hàm bị tiêu hao, khuyết hỏng, mật độ xương thấp, giúp làm tăng thể tích xương, đảm bảo xương hàm bền cứng, bổ sung thể tích kích thước cho xương hàm.

>>> Xem thêm Cấy ghép Implant bao nhiêu tiền

Thông thường, thao tác ghép xương khá phức tạp và cần thời gian, có tác động mạnh đến xương hàm nên để đảm bảo an toàn, không đau, mang lại kết quả vĩnh viễn thì rất ít địa chỉ nha khoa có thể thực hiện được. Ở các phòng khám thông thường không đảm bảo vô trùng và không có các máy móc thiết bị, không được phép thực hiện gây mê để giúp bạn hoàn toàn không đau.

Thực hiện cấy ghép implant, ghép xương, ghép nướu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở tất cả các khâu nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Đặc biệt có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê giúp giảm đau khi cấy ghép implant và các ca phẫu thuật phức tạp như phẫu thuật hàm hô, móm, phẫu thuật cười hở lợi...

Đồng thời, Bệnh viện luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng khâu nhỏ nhất, nhờ vào việc chú trọng đầu tư 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím. Giúp bạn cấy răng implant, ghép xương, ghép nướu không đau để nhanh chóng sở hữu một hàm răng hoàn chỉnh, chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, Bệnh viện còn phải đảm bảo 2 yếu tố quan trọng sau đây để giúp ca cấy ghép implant, ghép xương, ghép nướu diễn ra an toàn, không đau, không để lại bất kỳ biến chứng:

Được kiểm tra cấu trúc xương hàm, dây thần kinh bằng máy chụp phim 3D:

Để thực hiện cấy ghép implant, ghép xương, ghép nướu an toàn và không đau điều kiện bắt buộc đầu tiên là địa chỉ nha khoa cần phải kiểm tra được cụ thể cấu trúc xương hàm, tình trạng vị trí mất răng một cách chính xác nhất. Thăm khám và trồng răng implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu áp dụng công nghệ chụp phim X-quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số giúp thực hiện cắt lớp hình vùng mặt, trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, tình trạng xương có bị thiếu, tụt nướu bao nhiêu và hệ thống dây thần kinh một cách chính xác.

Dựa trên số liệu cấu trúc xương hàm và hệ thống thần kinh quanh hàm có được từ máy X-quang ConeBeam CT 3D, bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu sẽ dùng phần mềm Simplant 3D để giả định quy trình phẫu thuật, mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant từ đó đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều. Nhờ công nghệ này mọi ca cấy ghép răng đều chính xác và an toàn dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như các phòng khám thông thường.  sử dụng phần mô phỏng Simplant 3D cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant.

Cấy ghép Implant, ghép nướu không đau - Bác sĩ Hải

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, ứng dụng công nghệ 3D hiện đại trong thăm khám, lên kế hoạch và thực hiện cấy ghép implant, ghép xương, ghép nướu một cách khoa học đảm bảo an toàn và không đau khi thực hiện.

Bên cạnh cắm ghép implant thì khi thực hiện bất kỳ các dịch vụ niềng răng hô, nhổ răng khôn, bọc răng sứ Veneer….tại đây bạn cũng sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều