Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Một bà mẹ ở Anh không dám rời khỏi nhà sau khi bị rụng răng cửa do sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng ở một trung tâm nha khoa chui. 

Hậu quả kinh hoàng Tẩy trắng răng giá rẻ

Bà Kellie Taylor, 43 tuổi, đến từ Lancashire, đã trả 65 bảng Anh (100 USD) để tiến hành quy trình tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa của một nha sĩ không có giấy phép hành nghề, cũng không biết vị bác sĩ này sẽ làm gì với mình.

"Tôi đến đây vì muốn trở nên xinh đẹp hơn nhưng rồi nó khiến tôi sợ hãi không dám ra khỏi nhà vì sợ bị mọi người dòm ngó. Tôi thấy họ mời tẩy trắng răng với giá rẻ, vì thế tôi đã tìm tới mà không nghĩ gì đến hậu quả. Khi được một nửa quy trình tẩy trắng, tôi bắt đầu thấy đau và ê buốt. Hai tuần sau, tôi vẫn phải dùng thuốc giảm đau và khi đến khám ở một nha sĩ khác, ông ấy nói không còn cách nào khác ngoài nhổ răng đi", Kellie kể lại.

Hiện tại bà mẹ hai con này dự định sẽ kiện bác sĩ thẩm mỹ răng Natalie Kowalczyk, người đã làm hỏng bộ răng của bà. Theo Mirror, Kowalczyk đã bị yêu cầu phải bồi thường cho bà Kellie sau khi thừa nhận tiến hành thẩm mỹ răng khi không có giấy phép hành nghề.

Trong khi đó, bà Kellie cho biết bà mất sự tự tin vốn có và phải trải qua quá trình điều trị tốn kém hơn nhiều để khôi phục ngoại hình.

Bác sĩ nha khoa cho biết chất mà Kowalczyk dùng để tẩy trắng răng cho bà đã ngấm vào nướu, khiến răng bị yếu đi. Tuy đã cố gắng nhưng ông vẫn không thể cứu chữa được. Hiện bà Kellie phải đeo răng giả.

"Dù trông chúng có tự nhiên cỡ nào thì tôi biết đó cũng không phải là răng thật. Kowalczyk không biết hậu quả việc mình làm đã ảnh hưởng ra sao đến cuộc sống của tôi. Tôi thậm chí còn không được một lời xin lỗi. Giờ đây tôi chỉ hy vọng sẽ được đền bù số tiền mà tôi đã chi để trồng răng", bà Kellie nói.

Nha sĩ Kowalczyk đã bị tòa án Lancaster triệu tập hồi đầu tháng này. Cô ta đã được bãi miễn truy tố và phải trả 250 bảng Anh (hơn 380 USD) bồi thường cho bà Kellie. Ngoài ra, cô ta cũng phải trả lại số tiền mà bà Kellie đã chi để tẩy trắng răng ở cơ sở Jo & Cass của cô ta hồi tháng 2 năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều