Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

“Nụ cười là đường cong quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ !”

Nha khoa Quốc tế Á Âu xin giới thiệu đến Khách hàng 5 phong cách thẩm mỹ răng đang rất được ưu chuộng. Đây là những tuyệt phẩm của Công nghệ răng sứ thẩm mỹ IVS Digital

1. PHONG CÁCH Á ĐÔNG HIỆN ĐẠI

Khuôn răng đều đặn, độ dài các răng tương đương nhau với các góc cạnh tròn và tự nhiên, hai răng cửa có kích thước dài và lớn hơn một chút, nhìn chung độ dài của toàn hàm chỉ ở mức trung bình. Răng có màu sắc trắng sáng tự nhiên ở mức vừa phải.

Thẩm mỹ răng phong cách Á Đông hiện đại (EA Modern)
Thẩm mỹ răng phong cách Á Đông hiện đại (EA Modern)


Ai phù hợp với phong cách này?

Phong cách này là “gu chuẩn” với những bạn có tính cách nhẹ nhàng, ưa chuộng vẻ đẹp vừa pha lẫn tính truyền thống vừa hiện đại. Về khuôn miệng: không quá rộng, bờ môi không dày (bờ môi càng mỏng thì càng đẹp). Đặc biệt, nếu bạn có da trắng sáng, khuôn mặt khá tròn trĩnh thì phong cách này thật sự sẽ tạo nên một nụ cười vạn người mê, một nụ cười mà nhìn vào ngay lập tức có cảm giác bạn là người phụ nữ Á Đông hiện đại.

2. PHONG CÁCH TỰ NHIÊN TRUYỀN THỐNG

Cũng gần giống với phong cách Á Đông hiện đại, nhưng điểm khác cơ bản là màu sắc, màu răng nhìn tự nhiên, không quá trắng sáng nhưng độ trong nổi bật. Và phong cách này không kén khuôn miệng cười, lứa tuổi, màu da. Phong cách này tạo nụ cười mà người khác sẽ cảm nhận ngay bạn là người rất thân thiện, hòa đồng và “chuẩn hiền”, bạn có vẻ đẹp truyền thống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều