Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Gãy răng cửa làm mất thẩm mỹ nụ cười và suy giảm chức năng ăn nhai nghiêm trọng, và có nguy cơ viêm tủy và mất các răng kế cận”.

Chuyên mục HỎI & ĐÁP cùng các bác sĩ – chuyên gia nha khoa:


“Xin chào bác sĩ, cách đây vài ngày do ngã nên em bị gãy răng cửa, giờ ở vị trí đó khá đau nhức, ê răng, ăn uống rất khó khăn và mất thẩm mỹ nữa. Bác sĩ cho em hỏi gãy răng cửa như em thì điều trị như thế nào vừa nhanh chóng vừa hiệu quả? Em cám ơn bác sĩ rất nhiều !”

Em N.M.T (19t – Sinh viên ĐH Kinh Tế TP.HCM) – Tháng 01/2017




GÃY RĂNG CỬA – PHẢI KHẮC PHỤC NGAY, KHINH SUẤT LÀ MỘT SAI LẦM TAI HẠI!

Bác sĩ nha khoa Trần Quốc Hoà – Chuyên gia thẩm mỹ răng tại nha khoa Quốc Tế Á Âu cho biết:

“Khi gặp tình trạng tổn thương răng, đặc biệt là gãy răng cửa khách hàng nên đến nha khoa các nha khoa uy tín chất lượng để bác sĩ đưa ra phương án điều trị kịp thời:

– Khi gãy răng cửa nếu mảng vỡ quá lớn thường dễ làm tổn thương đến tuỷ, gây nên tình trạng đau đớn ê buốt do tuỷ răng chứa nhiều dây thần kinh đóng vai trò nuôi sống thân răng, một khi tủy đã bị tổn thương lâu ngày không được điều trị dễ dẫn đến nguy cơ chết tuỷ cao.
– Khi răng gãy đã chết tủy, dần dần sẽ dẩn đến mất luôn chân răng, và lúc đó để khôi phục răng sẽ tốn chi phí gấp 3 đến 4 lần.
– Từ vấn đề gãy một răng không điều trị , làm viêm tủy, viêm nướu và dễ có nguy cơ lây lan sang các răng kế cận, làm hư các răng kế cận.

>> Xem thêm Bác sĩ Trần Quốc Hòa tư vấn tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/bi-gay-rang-cua-phai-lam-sao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều