Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Niềng răng mắc cài sứ được xem là biện pháp niềng răng thẩm mỹ ưu việt nhất hiện nay. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ tối đa kể cả khi đeo mắc cài mà hầu hết các khiếm khuyết răng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn,… đều có thể được giải quyết triệt để bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên phương pháp này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người và họ thường băn khoăn không biết liệu niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả không.

Có nên Niềng răng mắc cài sứ không


Vậy niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả không?


Niềng răng mắc cài sứ là gì? Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài.

Niềng răng mắc cài sứ đang dần thay thế các phương pháp niềng răng truyền thống nhờ tính thẩm mỹ vượt trội

Được đưa vào sử dụng rộng rãi toàn thế giới từ năm 1986 với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng còn rất nhiều người vẫn còn khá nghi ngờ về tính hiệu quả của niềng răng mắc cài sứ.
Niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả không?
.
Về vấn đề này, bác sĩ Lý Viễn Trường – Chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Quốc Tế Á Âu cho biết:

“Trên thế giới đặc biệt là các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp,…thì niềng răng mắc cài sứ đang rất được ưa chuộng, phương pháp này hiện đang dần thay thế các phương pháp niềng răng truyền thống và luôn được các chuyên gia niềng răng thẩm mỹ khuyên dùng với nhiều lý do:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều