Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Trồng răng implant là công nghệ trồng răng tiên tiến nhất hiện nay. Là kỹ thuật vừa có nhiều ưu điểm, quy trình nhanh gọn, vừa an toàn, tiết kiệm thời gian, do đó nhiều bệnh nhân rất muốn thực hiện trồng răng implant để phục hồi răng mất hoàn hảo. Tuy nhiên, vấn đề chi phí lại là thắc mắc khó giải đáp. Do đó, câu hỏi phần lớn bệnh nhân đặt ra là trồng răng implant giá bao nhiêu?

Trồng răng implant giá bao nhiêu tại Á Âu

Với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn trong và sau điều trị, trồng răng implant có nhiều ưu điểm:

- Do trụ implant được làm bằng titan nên không gây kích ứng đối với nướu, mô, tích hợp xương hàm nhanh chóng và không xâm lấn.

- Giúp bệnh nhân ăn nhai bình thường, cảm biến thức ăn như răng thật.
- Mang lại hàm răng đều, đẹp, hình dạng, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên, giúp bệnh nhân tự tin giao tiếp, cải thiện phát âm, tiết kiệm thời gian điều trị.

- Duy trì răng vĩnh viễn, không còn tình trạng mọc lệch, mọc khểnh, chèn ép nữa và hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương hàm.

Bên cạnh những đặc tính ưu việc, quy trình trồng răng implant cũng đơn giản với 4 bước nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo khoa học và chuyên nghiệp.

Bước 1: Bệnh nhân sẽ được thăm khám, chụp phim X-quang để phân tích tổng quát tình trạng xương hàm và xác định thông số trụ implant.

Bước 2: Bác sĩ vệ sinh khoang miệng và gây tê trước khi thực hiện khoảng từ 30 giây đến 1 phút để bệnh nhân yên tâm và giảm bớt căng thẳng.

Bước 3: Trụ implant được khoan thẳng trong vòng từ 15 đế 20 phút cho mỗi implant. Răng giả sẽ được gắn tạm để chờ chế tạo răng sứ và trụ implant ổn định trong xương.

Bước 4: Lắp răng sứ cố định vào trụ và hoàn tất kỹ thuật trồng răng implant.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều