Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Trồng răng implant ngày nay không còn quá xa lạ trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Ngoài vấn đề chi phí phải bỏ ra bao nhiêu, việc trồng răng implant có đau không cũng là một vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm.

Trồng răng implant có đau không thưa bác sĩ

Trồng răng implant kéo dài kết quả lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bệnh nhân sau quá trình điều trị đảm bảo vệ sinh và chăm sóc răng miệng hợp lý. Với biện pháp này, bệnh nhân không cần phải phẫu thuật cấy ghép xương hay nâng xoang gì cả mà chỉ thực hiện với quy trình đơn giản. Sự phát triển của y khoa hiện nay cho phép kể cả trường hợp mất răng lâu ngày, xương hàm bị teo lại thì bác sĩ vẫn có thể Trồng răng implant như bình thường. 

Thời điểm thích hợp để đặt implant là sau khi nhổ răng từ 2 đến 6 tháng. Sau khi trụ implant bám chặt, các loại răng sứ được chế tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau với độ bền chắc và độ thẩm mỹ cao sẽ được gắn vào. Thông thường, chi phí cho việc gắn răng kim loại sẽ mềm hơn gắn răng sứ cao cấp toàn sứ.


Theo nhiều chuyên gia, tình trạng răng miệng của bệnh nhân quyết định một phần chuyện trồng răng implant có đau không. Nếu răng miệng bệnh nhân khỏe mạnh, chắc chắn và xương hàm cũng như xương ổ răng còn tốt, quá trình có thể diễn ra trơn tru mà không cần thuốc gây tê. Còn nếu xương hàm bệnh nhân đã tổn thương ít nhiều, khi trồng răng implant, bác sĩ sẽ thực hiện cẩn trọng và sử dụng thuốc gây tê. Loại thuốc này giúp bệnh nhân giải tỏa căng thẳng và giảm áp lực tâm lý chứ thật sự cơ bản phương pháp trồng răng implant vốn không gây đau đớn hay sưng tấy gì cả.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://goo.gl/GLkVjw



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều