Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Một hàm răng trắng bóng sẽ mang đến cho bạn một nụ cười tự tin khi tiếp xúc với người đối diện, không cần nghĩ quá khó khăn để có được điều đó.

Chỉ với những lưu ý trong thói quen vệ sinh răng miệng thường ngày, bạn hoàn toàn có thể cải thiện hàm răng trắng bóng tự nhiên.

Có nên đánh răng lần thứ ba?

Nếu bạn thực sự muốn đánh răng lần thứ ba trong một ngày, hãy chờ ít nhất một giờ sau khi ăn hoặc uống để đảm bảo rằng men răng đã cứng lại. 

Có nên đánh răng 3 lần 1 ngày

Nếu không muốn chờ lâu, bạn có thể ăn một chút pho mát - món này có thể làm trung hòa acid trong miệng, tăng sản xuất nước bọt có tính kiềm và tạo ra một hàng rào bảo vệ xung quanh răng.
Nhai kẹo cao su không đường sau bữa ăn cũng có tác dụng tương tự do nước bọt sinh ra trong quá trình nhai chứa kiềm và trung hòa axit, giúp tái tạo các loại khoáng chất làm cứng răng. Chú ý là bạn chỉ nên nhai nhiều nhất hai mươi phút nhai, nhiều hơn có thể tạo gánh nặng cho khớp thái dương ở xương hàm, gây đau nhức.

Một điều cần tránh nữa là ăn vặt thường xuyên, điều này khiến răng "tắm acid" liên tục. Mỗi khi bạn ăn, nồng độ acid trong miệng tăng lên và mất khoảng 40 phút để có thể trở lại mức độ bình thường. Nếu bạn ăn vặt liên tục, nồng độ acid trong miệng sẽ luôn ở mức cao, gây tổn hại cho răng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều