Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Răng sứ Cercon ra đời đã giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết trên răng như răng hô, răng gãy, răng mẻ,…làm trắng răng và nâng cao tính thẩm mỹ, ngày nay với công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona chất lượng của răng sứ Cercon đã được nâng lên tầm cao mới. Vậy thực chất răng sứ Cercon với công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona là gì?


Răng sứ Cercon (răng toàn sứ Cercon) cấu tạo như thế nào?


Răng sứ Cercon có cấu tạo bên ngoài và sườn bên trong hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp chính hãng từ Đức với công nghệ CAD/CAM. Đây là loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay cho các trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ, độ bền chắc cao, giúp làm trắng răng, cải thiện hoàn toàn các khiếm khuyết trên răng như răng hô, răng móm, răng thưa,…luôn được các bác sĩ khuyên dùng.

Răng sứ Cercon với công nghệ Labo CAD/CAM inlab Sirona?


Công nghệ Labo CAD/CAM inlab Sirona từ Đức được xem là công nghệ chế tác răng sứ Cercon tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm sau:

1. Răng sứ Cercon có độ bền chắc cao – Gấp 5 lần răng thật


Răng sứ Cercon được sản xuất và nung ở nhiệt độ cao và lặp đi lặp lại nhiều lần. Sứ cercon còn chịu được độ lực lớn khoảng 800Mpa gấp 5 lần răng thật. Khách hàng có thể yên tâm ăn nhai thoải mái sau khi bọc răng sứ mà không sợ mẻ gãy kể cả các thức ăn cứng. Ngoài ra răng sứ Cercon cũng không bị mài mòn trong thời gian sử dụng, tuổi thọ trung bình lên đến 20 năm, nếu khách hàng chăm sóc kĩ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì có thể sử dụng trọn đời.

2. Màu sắc trắng sáng và trong tự nhiên


Đặc trưng nổi bật của răng sứ Cercon đó là màu sắc răng:

Răng sứ Cercon có màu trắng sáng rặng rỡ đồng thời có độ trong tự nhiên (răng không có màu đục như các loại sứ thường).

Mặt khác, màu sắc của răng sứ cercon có tính chống nhiễm màu, do đó, trong suốt quá trình sử dụng răng không bị nhiễm màu từ thực phẩm, thuốc là, trà hay các hóa chất, nhiễm tetracycline nên răng sứ Cercon vẫn giữ được màu trắng sáng và trong tự nhiên.

3. Độ chính xác cao – Khít sát với răng thật và hạn chế tổn hại răng thật


So với các công nghệ cũ thì công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona từ Đức giúp răng sứ Cercon sau khi chế tác có độ chính xác cao lên đến 53.7 micron, sau khi bọc răng sứ tương thích hoàn toàn với răng thật, không hề gây cộm, khó chịu cho khách hàng, đồng thời tăng tuổi thọ. Mang lại cảm nhận thức ăn tự nhiên như răng thật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều