Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Bọc răng sứ hay ứng dụng kỹ thuật dán sứ thẩm mỹ Veneer đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng để có được nụ cười cuốn hút đón mừng năm mới

Nhiều người không may mắn khi sở hữu bộ rặng "kém duyên" như răng cửa bị sứt mẻ, quá dài hoặc quá ngắn, răng ố vàng do bị nhiễm tetracycline, flour, mòn men răng...  khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp, ngại cười, nói

Hiểu được điều đó, Nha khoa Quốc tế Á Âu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn áp dụng các phương pháp tối ưu để giúp bạn có hàm răng trắng, đều chỉ trong 3 - 7 ngày.

Mai Phương Thúy - Khách hàng răng sứ thẩm mỹ
Hoa hậu Mai Phương Thúy - Khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế Á Âu


Bọc răng sứ thẩm mỹ có ưu điểm gì? 

Màu sắc: không làm sẫm màu bờ viền nuớu. Răng sứ nhìn đẹp tự nhiên như răng thật, khó có thể phân biệt được bằng mắt thường.

Chống biến màu theo thời gian: mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên vàng ố hay đen xỉn hoặc biến đổi màu theo thời gian.

Hình dạng: có thể thay đổi và tạo hình theo ý muốn cho tất cả trường hợp phục hồi thẩm mỹ từ dễ đến khó nhất để đạt thẫm mỹ tối ưu.

Độ bền cao: răng toàn sứ có tuổi thọ ít nhất từ 15 đến 25 năm, tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng.

Phục hồi chức năng ăn nhai: răng sứ bắt chước hoàn toàn những đặc điểm của răng tự nhiên. Răng sứ không chỉ có diện mạo đẹp mà còn đủ độ bền, khả năng chịu lực để phục hồi đầy đủ chức năng của những răng bị thiếu và hư hỏng, trong đó quan trọng nhất là chức năng ăn nhai.

Loại răng này được chỉ định điều trị rộng rãi hầu hết cho những trường hợp phức hợp nặng nhất.



Công nghệ làm đẹp răng Veneer siêu mỏng

Giải pháp giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, đặc biệt là không còn phải đối mặt với nỗi sợ hãi đau buốt vì mài răng. Veneer siêu mỏng được chế tác đặc biệt, chỉ từ 0,3 đến 0,5mm, có màu sắc tự nhiên, được dán lên bề mặt răng để che đi mọi khuyết điểm về màu sắc, hình dáng... đem đến cho bạn hàm răng mới, đẹp tự nhiên, trắng sáng và rạng rỡ.

>> Bạn có thể xem thêm về Dán sứ Veneer tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/mat-dan-su-veneer/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Câu hỏi tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Video Nổi Bật

Bài viết theo ngày

Nhà tài trợ

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Tổng Số Lượt Khách Ghé Thăm Website

HOTLINE: 0902 38 44 77 - (028) 38 248 650

Bài viết được xem nhiều